Quảng cáo

'Liverpool sẽ kết thúc 24 năm không danh hiệu Premier League'

Thứ hai, 03/03/2014 16:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giành chiến thắng thuyết phục Southampton cuối tuần qua, tiền vệ Steven Gerrard đã đặt niềm tin rất lớn vào cơ hội vô địch của Liverpool ở Premier League.

 

Liverpool vô địch premier League, 24 năm không vô địch Premier League, Gerrard tin tưởng Liverpool, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh,

Steven Gerrard tin tưởng vào danh hiệu vô địch Premier League của Liverpool sau 24 năm


Tiếng hô "Chúng tôi sẽ vô địch giải đấu này" vang vọng khắp St Mary khi NHM thấy Liverpool vùi dập Southampton. Chứng kiến phong độ thi đấu xuất sắc của các học trò trong thời gian qua, Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định The Kop có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

 

Video bàn thắng: Southampton 0-3 Liverpool (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

Trong khi đó với Gerrard, anh cho biết CLB của mình đã sẵn sàng kết thúc 24 năm tổn thương khi không thể có được danh hiệu ở Premier League.

 

"Tôi nghĩ rằng đó là một điều tốt đẹp mà mọi người đang hướng đến và hy vọng ở chúng tôi. Khi Liverpool đang ở trong cuộc đua giành danh hiệu, chúng tôi không được phép lơ là và phải chiến đấu vì nó" - DailyStar dẫn lời Gerrard.

 

Tuy nhiên tiền vệ người Anh cũng cho rằng sự bình tĩnh là yếu tố rất quan trọng: "Nhưng điều quan trọng là chúng tôi giữ được sự bình tĩnh, tiếp tục duy trì phong độ ở những trận đấu sắp tới và cố gắng giành chiến thắng nhiều nhất có thể.

 

Man City và Chelsea vẫn là hai ứng cử viên nặng ký vì họ có kinh nghiệm để giành chiến thắng. Tuy nhiên tôi cũng cho rằng cả Mourinho và Pellegrini đều biết chúng tôi là một mối đe dọa rất lớn.

 

Những gì chúng tôi cần và phải làm bây giờ là chuẩn bị thật tốt trước mỗi trận. Chúng tôi đã tập luyện cả tuần và tất cả đang cố gắng hướng đến những điều tốt đẹp nhất" - Gerrard kết luận.

 

Hiện tại Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League với 59 điểm, bằng điểm với Arsenal nhưng hơn về hệ số.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vô địch premier League 24 năm không vô địch Premier League Gerrard tin tưởng Liverpool lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT