Quảng cáo

Gerrard: Liverpool sẽ trở lại mạch thắng

Thứ ba, 18/02/2014 21:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Steven Gerrard cho rằng thất bại ở FA Cup không làm ảnh hưởng đến chiến dịch chinh phục Premier League của Liverpool.

 

Gerrard động viên liverpool, Liverpool vs Arsenal, tiền vệ Steven Gerrard, FA Cup, vòng 5 cúp FA, Premier League, Liverpool

 Gerrard động viên tinh thần toàn đội Liverpool


Hai bàn thắng của Chamberlain và Lukas Podolski đã chấm dứt giấc mộng vô địch FA Cup của The Kop. Thất bại này đã khiến nhiều cầu thủ của họ cảm thấy quá tiếc nuối và thậm chí còn có những giọt nước mắt đã rơi.

 

Để động viên tinh thần các đồng đội, Steven Gerrard đã khẳng định tham vọng của đội bóng thành phố Cảng: "Không có gì để xuống tinh thần. Đôi khi bạn không thể có được những thứ mình muốn mà trận đấu vừa rồi là một ví dụ" - Gerrard nói với liverpool Echo.

 

"Chúng tôi phải tự đứng dậy và chiến đấu để giành thắng lợi trước Swansea vào Chủ nhật tới.

 

Với những gì đã thể hiện tới thời điểm này, chúng tôi có thể thách thức bất cứ đội bóng nào. Trong tương lai Liverpool còn nguy hiểm hơn nữa, chúng tôi có đủ điều kiện và cơ hội để giành chiến thắng".

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-1 Liverpool (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool bắt đầu động viên các đồng đội: "Mọi người đang công nhận chúng tôi là một đội bóng hàng đầu và chúng tôi cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ và đó là những gì bạn nên làm sau thất bại.

 

Chúng tôi không nên nhìn về quá khứ và tiếc nuối, tập trung và việc trở lại trên con đường chiến thắng mới là việc nên làm" - Gerrard cho biết.

 

Hiện tại với 53 điểm có được, Liverpool đang đứng vững chắc ở vị trí thứ 4 trên BXH. Họ chỉ kém nhóm đầu bảng 4 điểm và cơ hội vô địch vẫn đang mở rộng trước mắt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard động viên liverpool Liverpool vs Arsenal tiền vệ Steven Gerrard FA Cup vòng 5 cúp FA Premier League Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT