Quảng cáo

Liverpool chính thức có tân binh thứ 4

Thứ sáu, 19/06/2015 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, tân binh mới đây nhất của họ là hậu vệ Joe Gomez.

Video clip bàn thắng: Stoke City 6 - 1 Liverpool (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Liverpool đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ Joe Gomez từ CLB Charlton Athletic, để có được thỏa thuận này đội chủ sân Anfield phải bỏ ra số tiền là 3,5 triệu bảng. Trong thời gian Joe Gomez thi đấu cho The Kop, tùy thuộc vào thành tích hậu vệ này đạt được mà Liverpool phải trả thêm 2,5 triệu bảng cho Charlton.

Liverpool, phiên chợ Hè 2015, Joe Gomez, Charlton, Liverpool chính thức công bố tân binh thứ 3, chuyển nhượng liverpool, The Kop, Anfield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Joe Gomez

Joe Gomez năm nay 18 tuổi, mùa giải vừa qua anh mới được đôn lên đội hình một và lập tức trở thành cầu thủ trụ cột của Charlton Athletic. Tài năng trẻ này hiện cũng đang là một thành viên của đội tuyển U19 Anh. Joe Gomez được đánh giá là một cầu thủ khá toàn diện, theo giới chuyên môn đánh giá thì hậu vệ này được xem là 'Rio Ferdinand mới' của ĐT Anh trong tương lai.

Để có được Joe Gomez, Liverpool đã vượt qua một số đối thủ mạnh như Man City và Arsenal.

Như vậy Joe Gomez sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Liverpool trong phiên chợ Hè 2015. Trước đó, The Kop thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Man City. Bản hợp đồng thứ 2 của Liverpool đó là Danny Ings, tài năng 22 tuổi này cũng tới Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do từ CLB Burnley. Ings là tiền đạo trụ cột của Burnley, anh ra đi vì đội bóng này không thể trụ hạng thành công tại Premier League. Tân binh thứ 3 của The Kop đó là Adam Bogdan, thủ thành này cũng tới Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Liverpool
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
Liverpool chuẩn bị có tân binh thứ 8
(Thethao247) – HLV Jurgen Klopp đã có một mùa hè bận rộn trên TTCN và ông đang hướng tới việc sở hữu tân binh thứ 8 trong tuần này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Anfield Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Joe Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT