Quảng cáo

Lionel Messi sắp ký hợp đồng mới với Barca

Thứ tư, 23/04/2014 15:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Mundo Deportivo, Lionel Messi đang tiến rất gần tới bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp khi cha của anh là ông Jorge đã gặp BLĐ Barcelona trong ngày hôm qua.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Bilbao (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Thời gian gần đây Lionel Messi đã sa sút phong độ trầm trọng, trong 4 trận gần đây nhất được ra sân anh mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng duy nhất cho Barca. Chính những màn trình diễn mờ nhạt của Messi khiến tương lai của anh tại Nou Camp bị lung lay dữ dội, đã có nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo người Argentina đã được Man City liên hệ với giá 250 triệu bảng.

 

Lionel Messi, Barca, chuyen nhuong barca, messi gia han voi barca, messi o lai barca, La Liga, Barcelona, Man City mua Messi, Man City chi tien tan mua messi, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Messi chuẩn bị gia hạn với Barcelona thêm 1 năm

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo mới đây thì Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona và anh sẽ ký hợp đồng gia hạn trong thời gian sắp tới.

 

Hiện tại hợp đồng giữa Lionel Messi và Barcelona còn thời hạn đến hết năm 2018, dù còn tới 4 năm nữa nhưng vì muốn giữ chân chủ nhân của 4 quả bóng vàng nên đội chủ sân Nou Camp muốn ký bản hợp đồng gia thêm một năm nữa, tức đến hết năm 2019.

 

Được biết, hôm qua cha và đồng thời là đại diện của tiền đạo người Argentina ông Jorge đã có buổi gặp gỡ với với BLĐ Barca để bàn về tương lai của Messi. Theo đó, đôi bên đã đồng ý với thỏa thuận mới như đã nói ở trên. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, dự kiến Messi sẽ ký vào bản hợp đồng mới với Barca sau trận đấu với Getafe tại vòng 35 La Liga cuối tuần này.

 

Với thông tin trên, mọi suy đoán về khả năng Messi muốn chia tay Barcelona đã bị dập tắt. Mặc dù đội bóng đang đối mặt với 1 mùa giải trắng tay, nhưng Messi vẫn luôn là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barca chuyen nhuong barca messi gia han voi barca messi o lai barca La Liga Barcelona Man City mua Messi Man City chi tien tan mua messi tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT