Quảng cáo

Messi lại nôn khan trong đường hầm trước trận Barca - Bilbao

Thứ ba, 22/04/2014 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ người Argentina một lần nữa lại khiến NHM phải lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. Lần này Messi đã nôn khan ngay trong đường hầm trước trận Barca gặp Bilbao.

 

Video bóng đá: Lionel Messi nôn ọe trong đường hầm trước trận Barca-Bilbao

 

Barcelona đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng đầy quan trọng 2-1 trước Bilbao. Trong 2 bàn thắng mà đội bóng xứ Catalan ghi được, Messi đã đánh dấu sự trở lại bằng bàn ấn định thắng lợi cho Barca. Đây là trận đấu tương đối thành công với cầu thủ người Argentina, anh đã chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp.

 

Tuy nhiên hôm nay kênh truyền hình Canal Plus mới công bố một đoạn video khiến nhiều người phải lo lắng. Lionel Messi lại tiếp tục nôn khan, lần này là trong đường hầm ngay trước khi trận đấu Barca vs Bilbao diễn ra.

 

Lionel Messi nôn khan,  Messi nôn ọe, Lionel Messi, Barca vs Bilbao, Barcelona, Athletic Bilbao, La Liga, Nou Camp, lich thi dau la liga, chung ket cup nha vua

Lionel Messi nôn khan trong đường hầm trước trận Barca-Bilbao

 

Hình ảnh ống kính ghi lại được cho thấy Messi tỏ ra khó chịu trong người, anh đã liên tục khạc nhổ nước bọt và nhanh chóng lấy áo che miệng. Có vẻ như tình hình sức khỏe không tốt nhưng Messi không muốn ai biết và lo lắng.

 

Đây không phải lần đầu tuyển thủ Argentina gặp phải tình huống tương tự, tuy nhiên tần xuất nhiều hơn trong thời gian qua sẽ khiến NHM phải lo lắng.

 

Video bóng đá: Messi nôn khan ngay trên sân trận Argentina vs Romania

 

Lần gần nhất Messi đã nôn khan ngay trên sân trong trận giao hữu giữa Argentina và Romania. Còn ngay ở trận chuẩn bị cho chung kết cúp Nhà vua, ống kính của camera cũng đã chộp được cảnh anh ngáp ngủ và có dấu hiệu mệt mỏi.

 

Rõ ràng tình trạng sức khỏe của Messi đang có nhiều vấn đề cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Phong độ kém trong thời gian qua của Messi rất có thể là do tác dụng không tốt từ những tình huống tương tự mà cầu thủ này gặp phải.

 

Ba trận đấu liên tiếp tịt ngòi không chỉ ảnh hưởng đến thành tích cá nhân của Leo mà nó còn khiến Barca chia tay 2 danh hiệu trong vòng 1 tuần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi nôn khan Messi nôn ọe Lionel Messi Barca vs Bilbao Barcelona Athletic Bilbao La Liga Nou Camp lich thi dau la liga chung ket cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT