Quảng cáo

Lionel Messi chắc chắn sẽ ở lại Barcelona

Thứ hai, 21/04/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là khẳng định của chủ tịch Bartomeu về những tin đồn xoay quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi với Barcelona.

 

Messi ở lại Barca, Lionel Messi, barcelona, Bartomeu, Nou Camp, La Liga, Messi gia hạn hợp đồng với Barca,

Chủ tịch Bartomeu khẳng định Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona

 

Vài ngày gần đây những thông tin về tương lai Messi đã trở nên rất nóng trên các mặt báo của nước ngoài. 250 triệu euro Barca sẽ sẵn sàng bán Messi; Vì sao nên bán Messi... tuy nhiên tất cả những tin đồn đó có thể khép lại sau tuyên bố hùng hồn mà tân chủ tịch Bartomeu đã đưa ra.

 

"Sắp tới sẽ có một cuộc bầu cử mới, chúng tôi đang có dự hai cho hai năm tới (2016). Chúng tôi đã có vài tuần làm việc về tương lai của đội bóng. Có những quyết định đã được đưa ra và đó đều là những điểm có lợi cho đội bóng.

 

Sẽ không có cuộc cách mạng mà là một cuộc nâng cấp lớn, đó là những gì tôi có thể làm vào lúc này" - Bartomeu nói trong sự kiện của eSports3.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Bilbao (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Cũng trong bài phát biểu này vị tân chủ tịch của Barca đã khẳng định rõ ràng rằng: "Leo và tôi đã nghe nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy. Tất cả là không công bằng với Messi bởi cậu ấy chính là người đã dẫn dắt chúng ta đến những thành công như hiện nay. Đó là cầu thủ tốt nhất thế giới và tôi chắc chắn tương lai của Messi là ở CLB này".

 

Bartomeu cũng khẳng định cả hai vẫn đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới: "Chúng tôi đang cải thiện những điều khoản mới có lợi cho Leo, tất cả những chính sách cho Messi và gia đình là rất "tuyệt vời".

 

Rạng sáng này theo giờ VN, chính Messi là người đã ghi bàn thắng ấn định trận thắng 2-1 cho Barcelona trước Athletic Bilbao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi ở lại Barca Lionel Messi barcelona Bartomeu Nou Camp La Liga Messi gia hạn hợp đồng với Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT