Quảng cáo

Tin Barcelona bán Messi với giá 250 triệu lại nóng

Thứ bảy, 19/04/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các quan chức Barcelona đang tính đến việc bán siêu sao Lionel Messi để thu về 250 triệu bảng khi tiến trình đàm phán hợp đồng mới giữa CLB và cầu thủ người Argentina bị đình trệ vì những yêu sách từ El Pulga.

 

Barca bán Messi với giá 250 triệu bảng, Barca bán Messi cho Man City 250 triệu, Man City sẵn sàng chi 250 triệu cho Leo Messi, phong độ đi xuống Messi bị Barca rao bán, Barcelona bán linh hồn Lionel Messi với giá 250 triệu, Messi rời Barca với giá 250 triệuYêu sách quá đà, Messi sẽ bị Barcelona bán với giá 250 triệu bảng?

 

Theo tiết lộ của kênh thể thao Esport3 có trụ sở tại xứ Catalan thì những yêu sách có phần quá đáng của Lionel Messi trong hợp đồng mới cũng như phong độ đáng chê trách trong thời gian qua là nguyên nhân khiến BLĐ Barcelona đang nghiêm túc xem xét ý tưởng bán ngôi sao sáng giá này.

 

Dù đã ghi được 33 bàn thắng ở mùa giải này nhưng trong những trận đấu quan trọng gần đây, sự mờ nhạt của tiền đạo chỉ cao 1m69 này là nguyên nhân khiến Barca hụt hơi trên cả 3 đấu trường Champions League, La Liga và Cúp nhà vua với 3 trận thua liên tiếp – điều lần đầu tiên xảy ra sau 11 năm.

 

Theo tiết lộ của Esport3, Messi muốn được hưởng mức lương kỉ lục lên tới 20,25 triệu bảng/năm, đồng thời muốn ‘độc chiếm’ 100% số tiền thu được từ bản quyền truyền hình của mình. Những con số này chính là trở ngại lớn nhất trong quá trình gia hạn hợp đồng, vốn còn thời hạn đến tận năm 2018 của Leo.

 

Hiện tại nếu Barca muốn bán linh hồn Messi thì cũng chỉ có hai đại gia Manchester City và Paris Saint-Germain là có thể đáp ứng được số tiền 250 triệu cho ngôi sao này.

 

Cách đây không lâu, có tin đội bóng áo xanh thành Manchester sẵn sàng bỏ ra số tiền khổng lồ 250 triệu bảng cùng mức lương khủng nhất giải Ngoại hạng để đưa ngôi sao người Argentina về Eastland. Với những động thái từ phía đội chủ sân Camp Nou lần này, một cuộc chia tay ngay trong mùa hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

 

Video bóng đá: Messi uể oải trong buổi tập trước Siêu kinh điển

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca bán Messi với giá 250 triệu bảng Barca bán Messi cho Man City 250 triệu Man City sẵn sàng chi 250 triệu cho Leo Messi phong độ đi xuống Messi bị Barca rao bán Barcelona bán linh hồn Lionel Messi với giá 250 triệu Messi rời Barca với giá 250 tri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT