Quảng cáo

Lionel Messi và Costa tiến sát Ronaldo trong cuộc đua Pichichi

Thứ hai, 21/04/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi và Diego Costa mỗi người có thêm một bàn thắng qua đó rút ngắn khoảng cách với Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi.

 

Lionel Messi, Diego Costa, Cristiano Ronaldo, danh hiệu pichichi, danh hiệu pinichi, chiếc giày vàng châu âu, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Messi và Costa tiến sát Ronaldo đến danh hiệu Pichichi

 

Cristiano Ronaldo đang dính chấn thương và ở vòng 34 La Liga Real Madrid cũng không phải thi đấu. Và Messi và Costa đã tận dụng rất tốt cơ hội đó để thu hẹp khoảng cách với tiền đạo người Bồ trong cuộc đua tới danh hiệu Pichichi tại La Liga.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Bilbao (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Với bàn thắng ghi được vào lưới Elche, Digeo Costa tiếp tục nâng cao thành tích của mình lên con số 27. Trong khi đó Messi cũng có bàn thắng quan trọng ấn định thắng lợi 2-1 trước Athletic Bilbao và đó cũng là bàn thắng thứ 26 của cầu thủ này.

 

Như vậy Ronaldo vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 28 bàn thắng, Costa đứng thứ hai và Messi vẫn đang xếp vị trí thứ ba. Cả ba tay săn bàn hàng đầu này vẫn còn cơ hội rất lớn để cạnh tranh danh hiệu chiếc giày Vàng châu Âu.

 

Luis Suarez vẫn đang dẫn đầu cuộc đua chiếc giày Vàng châu Âu với 30 bàn thắng (60 điểm). Ronaldo có 56 điểm khi chỉ ghi được 28 bàn và người xếp thứ ba là Costa với 54 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Diego Costa Cristiano Ronaldo danh hiệu pichichi danh hiệu pinichi chiếc giày vàng châu âu La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT