Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: MU tìm kiếm chiến thắng

Thứ sáu, 29/12/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 21 Ngoại hạng Anh Man Utd đối đầu với Southampton, liệu thầy trò HLV Mourinho có thể mang về trọn vẹn 3 điểm?

Phong độ của Man Utd đang đi xuống một cách báo động, sau trận thua Derby Manchester họ đã vực dậy được tinh thần với 2 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lập tức rơi vào hoảng loạn khi bị Bristol City loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Chưa dừng lại ở đó, trở lại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã liên tiếp để Leicester City và  Burnley cầm hòa với cùng tỉ số 2-2. Cầu thủ thi đấu sa sút, lối chơi thiếu thuyết phục là vấn đề Man Utd đang gặp phải.

Man Utd đã để hòa 2 trận liên tiếp

Với những gì đang gặp phải, cuộc đối đầu với  Southampton sắp tới hứa hẹn sẽ còn khó khăn với Man Utd. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Quỷ đỏ đã phải vất vả giành chiến thắng 1-1 và để Southampton cầm hòa không bàn thắng. Dù phong độ của Southampton cũng không được tốt, nhưng họ vẫn có thể gây khó dễ cho Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại.

HLV Jose Mourinho cần phải giải quyết tình hình hiện tại của Man Utd, ông cần phải tiếp thêm động lực cho các học trò, cùng với đó là cải thiện về mặt lối chơi, như vậy mới hy vọng mang về những chiến thắng tiếp theo.

Chelsea, Arsenal, Liverpool đều đang duy trì được phong độ khá tốt, bởi vậy đối đầu với Stoke City, West Brom hay Leicester City không phải là vấn đề quá lớn với họ.

Riêng Man City, gặp Crystal Palace tại vòng 21 họ sẽ tiếp tục có cơ hội lớn bổ sung 3 điểm để củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21

BXH Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21 Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT