Quảng cáo

Minh Phương thay Huỳnh Đức dẫn dắt SHB.Đà Nẵng

Thứ sáu, 29/12/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong người thay Huỳnh Đức ở SHB Đà Nẵng, Công Phượng kịp hồi phục.... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 29/12.

Minh Phương thay Huỳnh Đức dẫn dắt SHB.Đà Nẵng

Quyết định bổ nhiệm Minh Phương làm HLV trưởng SHB.Đà Nẵng được đưa ra tối qua, ngay sau khi cựu tiền vệ này nhận được sự đồng ý của Long An cho phép rời ghế HLV trưởng đội bóng hạng Nhất. Minh Phương thay thế đàn anh- người thầy cũ Lê Huỳnh Đức dẫn dắt đội bóng sông Hàn ở V-League 2018.

Theo yêu cầu của Minh Phương, cựu tiền vệ này được toàn quyền chọn trợ lý vào ê-kíp lèo lái SHB.Đà Nẵng. Sau kỳ nghỉ Tết, ngày 3-1-2018, Minh Phương sẽ bay ra Đà Nẵng, chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng mà Lê Huỳnh Đức bỏ lại.

Công Phượng kịp hồi phục cho VCK U23 châu Á

Sáng 28-12, Công Phượng đã được phép tập hồi phục theo chỉ định của bác sĩ trị liệu Bea Ji Won. Công Phượng là cầu thủ có thể trạng tốt và rất ít gặp chấn thương. Tuy nhiên, điều này không thể làm HLV Park Hang Seo yên lòng, nhất là sau 1 năm dài thi đấu ở nhiều mặt trận, Công Phượng và một số cầu thủ trẻ khác đã có dấu hiệu quá tải.

Huỳnh Đức, Minh Phương, tin tức bóng đá hôm nay

Totti: 'Đừng cho Ronaldo biết chuyện tôi bảo Messi là số một'

"Tôi yêu bóng đá của nhiều năm về trước. Ngày nay nó thật điên rồ", huyền thoại người Italy phát biểu trong hội nghị thể thao quốc tế ở Dubai. "Bóng đá hiện đại đã thay đổi sâu sắc so với thời của tôi. Tôi thích phong cách lãng mạn ngày xưa, còn bóng đá thời nay đã biến thành kinh doanh".

"Có những cầu thủ xuất chúng như Ronaldo và Neymar. Nhưng Neymar là ví dụ của cơn bão giá, 250 triệu euro cho một cầu thủ là quá đắt. Nó vượt quá thực tế. Theo ý kiến của tôi, Messi hay nhất thế giới, nhưng đừng nói điều này với Cristiano Ronaldo", Totti nhận xét.

Klopp lên tiếng bênh vực hậu vệ đắt giá nhất thế giới

Klopp khẳng định: “Cậu ấy có những phẩm chất tốt, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa cậu ấy về sân Anfield. Có rất nhiều ý kiến liên quan đến việc Liverpool chi 75 triệu bảng cho Van Dijk, tôi nghĩ rằng NHM đội bóng không nên nghĩ đến giá chuyển nhượng, họ phải nghĩ đến việc cậu ấy sẽ đóng góp những gì cho CLB. Chúng tôi chỉ quan tâm đến tài năng của cậu ấy, đến những gì mà Van Dijk sẽ mang về cho đội bóng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Đức Minh Phương tin tức bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT