Quảng cáo

Lewandowski là ứng viên hàng đầu tới Real Madrid

Thứ năm, 21/01/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là xác nhận của ông Franz Beckenbauer, Chủ tịch CLB Bayern Munich.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Lewandowski đang là cái tên hot trên TTCN, đích thân tiền đạo này từng đánh tiếng muốn được rời Bayern Munich để tìm kiếm thử thách mới. Tuy nhiên, theo báo chí Đức đưa tin thì nguyên nhân Lewandowski muốn đi không chỉ đơn giản vậy, trong phòng thay đồ của Hùm xám tiền đạo này đang bất đồng với những Arjen Robben.

Bayern Munich, Real Madrid, Lewandowski là ứng viên hàng đầu tới Real, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Bayern, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Lewandowski là ứng viên hàng đầu tới Real

Trước tình hình của Robert Lewandowski tại Bayern Munich, một số ông lớn tại châu Âu đã vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo này. Theo xác nhận mới đây từ Chủ tịch Bayern Munich, ông Franz Beckenbauer cho biết Lewandowski đang là ứng viên hàng đầu gia nhập Real Madrid. "Lewandowski đang là ứng cử viên hàng đầu của Real Madrid", ông Beckenbauer chia sẻ trên DPA.

Theo thông tin từ báo chí Đức, phía Real Madrid đã liên hệ và gửi lời đề nghị tới Lewandowski. Trong cuộc đàm phán, đội bóng Tây Ban Nha đã dùng mức lương 12 triệu euro/năm thuyết phục tiền đạo người Ba Lan. Trước lời mời từ ông lớn Real Madrid, Lewandowski đã tỏ vẻ hài lòng.

Thực tế Bayern rất muốn giữ chân Lewandowski ở lại, họ đã có động thái tăng lương cho chân sút người Ba Lan, thế nhưng mọi việc vẫn chẳng mấy khả thi. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Lewandowski hiện không còn tha thiết gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT