Quảng cáo

LĐBĐ Thái Lan ‘tiếp sức’ giúp hàng loạt CLB chiêu mộ Xuân Trường

Thứ tư, 13/12/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin Goal Thái Lan cho biết, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang liên hệ với Lương Xuân Trường, qua đó giúp hàng loạt CLB tại Thai League tiếp cận chiêu mộ tiền vệ Việt Nam.

Tương lai của Lương Xuân Trường đang là chủ đề được quan tâm, đặc biệt là sau khi anh hết hạn hợp đồng với CLB Hàn Quốc Gangwon FC. Ông chủ HAGL, bầu Đức hiện vẫn chưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ quê Tuyên Quang.

Trước tương lai bất định của Xuân Trường, theo Goal Thái Lan thì hiện tại có không dưới 3 CLB đang chơi tại Thai League muốn đưa tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam về với đội bóng của mình. Thời gian gần đây Xuân Trường cũng là cái tên được giới truyền thông Thái Lan đặc biệt quan tâm, anh đã trả lời phỏng vấn một số tờ báo khi dự giải M150 Cup đang diễn ra.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, Xuân Trường, Thái Lan, HAGL, CLB Thái muốn có Xuân Trường

Cũng theo nguồn tin Goal Thái Lan, để giúp các đội bóng có thể tiếp xúc dễ dàng với Lương Xuân Trường, LĐBĐ Thái Lan đang chuẩn bị thực hiện một cuộc phỏng vấn riêng với tiền vệ quê Tuyên Quang, chủ đề chính là hỏi xem về khả năng thi đấu tại Thai League. Trong cuộc gặp mặt này, tất nhiên các đội bóng muốn chiêu mộ Trường đều có thể tiếp xúc với anh.

Hiện tại Xuân Trường đang thi đấu cùng U23 Việt Nam ở giải M150 Cup tại Thái Lan, bởi vậy không khó để FAT thực hiện một cuộc phỏng vấn với đội trưởng tuyển trẻ Việt Nam.

Sở dĩ các CLB Thái Lan săn đón Xuân Trường vậy bởi từ mùa giải tới, FAT cho phép các đội bóng đăng ký thêm 1 cầu thủ Đông Nam Á trong suất 5 ngoại binh (buộc phải có 1 cầu thủ châu Á và 1 cầu thủ Đông Nam Á). Xuân Trường là cái tên hot tại Việt Nam và đã có 2 năm chơi bóng tại Hàn Quốc, bởi vậy không khó hiểu khi các đội bóng Thái Lan sắn đón anh ráo riết.

Cách đây không lâu báo chí đưa tin CLB Buriram United đã ký hợp đồng với một tuyển thủ Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải Thai League 2018. Cái tên vẫn còn là bí mật, nhưng hiện tại được biết có 3 cái tên được các đội bóng Thai League quan tâm là Nguyễn Văn Quyết, Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Toàn.

Lương Xuân Trường - Viên ngọc quý của Đội tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Xuân Trường Thái Lan HAGL CLB Thái muốn có Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT