Quảng cáo

Lập cú đúp, Diego Costa vượt mặt Suarez và Aguero

Thứ hai, 12/09/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua Diego Costa đã đóng góp 2 bàn giúp Chelsea giành 1 điểm trước Swansea City, sau trận đấu này anh chính thức vượt mặt Suarez và Aguero trong danh sách cầu thủ cán mốc 35 bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu với Swansea City diễn ra đêm qua 11/9, Chelsea đã có khởi đầu thuận lợi khi Diego Costa ghi bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 18. Tuy nhiên, sau đó The Blues không giữ được lợi thế và để thủng lưới 2 lần ở phút 59 và 62. Phải tới phút 81, Diego Costa một lần nữa tỏa sáng ấn định kết quả hòa 2-2.

Diego Costa, Chelsea, Swansea City, Suarez, Aguero, Costa vượt mặt Suarez và Aguero, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Costa không thể mang về trọn vẹn 3 điểm cho Chelsea

Không thể giúp Chelsea mang về trọn vẹn 3 điểm, thế nhưng cá nhân Diego Costa có thể vui mừng bởi anh vừa cán mốc 35 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, Costa đã chính thức vượt mặt Suarez và Aguero. Tiền đạo của Chelsea chỉ mất 58 trận để ghi 35 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, qua đó vươn lên xếp vị trí thứ 6 trong top cầu thủ ghi 35 bàn nhanh nhất. Aguero và Suarez đều từng cán mốc 35 bàn tại NHA, nhưng họ cần tới 64 và 71 trận.

Cầu thủ ghi 35 bàn nhanh nhất Ngoại hạng Anh hiện vẫn đang là Andy Cole, Huyền thoại của Man Utd chỉ cần 41 trận để cán cột mốc này.

Diego Costa gia nhập Chelsea từ năm 2014, ngay mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues anh đã ghi 20 bàn tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm ngoái Costa thi đấu sa sút, ảnh chỉ đóng góp 12 pha lập công sau 28 trận. Mùa bóng năm nay Costa đang dần lấy lại phong độ, anh đã có 4 pha lập công sau 4 trận đầu tiên cùng Chelsea. Như vậy, tổng số bàn thắng của Costa ở Chelsea cho tới hiện tại đã lên có số 36 (sân chơi Ngoại hạng Anh).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT