Quảng cáo

HLV Conte bức xúc sau trận hòa của Chelsea

Thứ hai, 12/09/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Antonio Conte đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận đấu muộn đêm qua 11/9 với CLB Swansea City. Và nhà cầm quân người Ý đã có những phát biểu sau trận đấu.

Từ thế dẫn trước, Chelsea đã bất ngờ để đối thủ dẫn ngược lại trong hiệp 2 chỉ trong vài phút của hiệp đấu. Và phải tới những phút cuối, The Blues mới có thể có điểm rời sân Liberty sau pha lập công thứ 2 của Diego Costa. Chia sẻ về trận hòa 2-2 này, HLV Conte đã cho rằng Swansea được hưởng lợi rất nhiều từ sự thiên vị của trọng tài.

HLV Conte, Chelsea, Antonio Conte, Swansea City, ngoai hạng nah, costa, diego costa, the blues, man city

Chelsea không thể có thêm chiến thắng khi đối đầu Swansea City

“Tôi không có nhiều điều để nói về trận đấu này khi mà Chelsea đã bị mất trắng 2 điểm. Chúng tôi đã chiếm ưu thế hoàn toàn trước đối thủ, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm và có bàn thắng dẫn trước ở đầu hiệp 1. Tuy nhiên Chelsea đã phải chịu quả penalty ngớ ngẩn trong hiệp 2 và bàn thua thứ hai thì quá rõ ràng rồi. Tôi không muốn bình luận thêm về tình huống đó nhưng theo tôi, đó là quyết định sai lầm của trọng tài”, HLV Conte tâm sự.

Dù sao kết quả trận đấu cũng đã được an bài nên nhà cầm quân người Ý chuyển sang khen ngợi người học trò Costa. “Costa đã có trận đấu hay. Thái độ tập trung đã giúp cậu ấy kiểm soát thế bản thân và tỏa sáng trên sân đấu, điều mà trước đó cậu ấy chưa từng thể hiện”.

Với trận hòa 2-2 này, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi đội đầu bảng Man City khi mà trước đó thầy trò Pep Guardiola đã có một trận đấu cực hay trên sân của Man Utd. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Antonio Conte sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi đón tiếp đối thủ Liverpool tại Stamford Bridge. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng thứ Bảy 17/9, kính mong bạn đọc chú ý theo dõi.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Conte Chelsea Antonio Conte Swansea City ngoai hạng nah costa diego costa the blues man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT