Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 11/9: Chelsea sắp thực hiện phi vụ đắt giá hơn Pogba

Chủ nhật, 11/09/2016 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp thực hiện phi vụ đắt giá hơn Pogba, sao Man xanh lập kỷ lục sau derby, thủ môn cản 3 quả penalty trong 1 hiệp,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/9.

Chelsea sắp thực hiện phi vụ đắt giá hơn Pogba

Giới truyền thông tại Anh mới đây đã cho hay, HLV Antonio Conte đã được ông chủ Chelsea Abramovich ‘bật đèn xanh’ trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo tuyển Pháp đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann. Phí giải phóng hợp đồng của vua phá lưới EURO 2016 là 86 triệu bảng, kém 3 triệu so với mức giá mà M.U đã mua Pogba ở mùa hè vừa qua.

Tin bóng đá Anh 11/9, Chelsea sắp thực hiện phi vụ đắt giá hơn Pogba, derby manchester, man utd, man xanh, pep, chelsea

Griezmann đang được cả Chelsea và M.U theo đuổi

Được biết, ông chủ Chelsea đã đồng ý cho Conte “phá giá” vụ này bằng cách biến Griezmann thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới với giá hỏi mua dự kiến là 90 triệu bảng. Chelsea sẽ chờ TTCN mùa Đông mở cửa để bắt đầu “tấn công” Griezmann.

Sao Man xanh lập kỷ lục sau derby

Với pha lập công vào lưới M.U, tiền đạo Kelechi Iheanacho đã trở thành cầu thủ Nigeria đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh. Không chỉ có tiền đạo Man xanh, chân sút Ibra của M.U cũng chính thức xác lập kỷ lục trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn tại trận Derby Manchester.

Ibra được M.U thưởng nóng

Với những gì đã thể hiện ở nửa đầu mùa bóng năm nay, tiền đạo Ibra đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ Man Utd. Và đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đang soạn thảo hợp đồng mới dành cho trung phong người Thụy Điển.

Trong thỏa thuận mới này, M.U sẽ đề nghị Ibra gia hạn 2 năm kèm tùy chọn ký tiếp năm thứ 3. Trong khi hiện tại, họ mới ký với Ibra một mùa kèm tùy chọn ký thêm 1 mùa nữa. Ibra đã ghi 5 bàn sau 5 trận đầu tiên cho United mùa này. Một khởi đầu tốt hơn mức mong đợi của lãnh đạo Quỷ đỏ.

 

 

Fabresgas có thể phải ra đi ở mùa đông tới

Theo một nguồn tin tiết lộ, HLV Conte đang có kế hoạch chia tay ngôi sao Tây Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Cựu tiền vệ của Arsenal và Barca được cho là đã không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Conte ở The Blues. Hiện Cesc không xác nhận hay phủ nhận chuyện anh sẽ sớm rời Chelsea. Nhưng thực tế từ đầu mùa, Conte gần như không dùng anh trong những trận Premier League đầu tiên.

Thủ môn Scotland cản 3 quả penalty trong một hiệp đấu

Thủ thành Cammy Bell của CLB Dundee United đang nổi tiếng khắp cộng đồng mạng vì khả năng cản phá phạt đền siêu việt. Thủ môn 29 tuổi lần lượt cản phá thành công 3 quả 11m của Gavin Reilly, Nicky Clark cùng Paul McMullan bên phía Dunfermline ngay trong hiệp 1. Kết quả là Cammy Bell đã trở thành người hùng khi giúp Dundee đã đánh bại Dunfermline 3-1 trong trận đấu ở giải hạng Nhì Scotland vừa diễn ra.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 11/9 Chelsea sắp thực hiện phi vụ đắt giá hơn Pogba derby manchester man utd man xanh pep chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT