Quảng cáo

Hạ Đặng Cửu Tùng Lân, Trần Quang Nhật đi tiếp tại Kỳ vương 2020

Thứ bảy, 05/09/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 ván đấu, nhà ĐKVĐ quốc gia Việt Nam – Đặng Cửu Tùng Lân đã thất bại trước Ngọc Diện Tây Sơn – Trần Quang Nhật tại trận ra quân giải Kỳ vương 2020.

Cuộc đối đầu giữa Đặng Cửu Tùng Lân và Trần Quang Nhật đã diễn ra hết sức căng thẳng. Trong hai ván đấu đầu tiên, mỗi kỳ thủ đều giành được một chiến thắng trong thế cờ ngang tài ngang sức, thời gian chính là điểm chốt của 2 ván đầu này và mỗi bên giành được 1 điểm đầu tiên.

Sang ván đấu thứ 3, kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân vươn lên dẫn trước 2 điểm sau khi khiến Quang Nhật thất bại. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu ấn tượng, ở 2 ván đấu tiếp theo Trần Quang Nhật liên tiếp giành điểm để thắng chung cuộc với tỉ số điểm là 3-2.

Như vậy, kỳ thủ Trần Quang Nhật giành vé đi tiếp vào gặp người thắng cuộc ở cặp đấu Nguyễn Hoàng Lâm vs Uông Dương Bắc.

Trận 5: Trần Quang Nhật thắng

Trận 4: Trần Quang Nhật thắng

Trận 3: Đặng Cửu Tùng Lân thắng

Trận 2: Đặng Cửu Tùng Lân thắng, Quang Nhật hết thời gian

Trận 1: Trần Quang Nhật thắng, Đặng Cửu Tùng Lân hết thời gian

Vào lúc 19h30 ngày 5/9, trận đấu tiếp theo tại giải Kỳ vương 2020 sẽ bắt đầu với màn so tài giữa 2 kỳ thủ Đặng Cửu Tùng Lân và Trần Quang Nhật. Đây là nhận đấu đặc biệt, đôi bên đều được đánh giá cao tại giải đấu này.

ky vuong 2020

Đặng Cửu Tùng Lân là nhà Vô địch quốc gia Việt Nam 2020, tại giải đấu này kỳ thủ có biệt danh “Vương Trùng Dương” đã xuất sắc vượt qua Uông Dương Bắc, Đặng Hữu Trang và cả Lại Lý Huynh để bước lên bục cao nhất. Với điểm tựa này, Đặng Cửu Tùng Lân được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Kỳ Vương 2020.

Trong khi đó, Trần Quang Nhật là lá cờ đầu của cờ tướng Bình Định. Kiện tướng quốc gia Trần Quang Nhật đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để nâng cao kỳ nghệ, tại giải Kỳ vương 2020 anh hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ cho người hâm mộ cờ tướng.

Trận đấu nêu trên sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của Thể thao 247 và Thăng Long Kỳ Đạo, mời quý vị chú ý đón xem.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Quang Nhật Đặng Cửu Tùng Lân cờ tướng Kỳ Vương 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo