Kỳ thủ Vũ Quốc Đạt: ‘Đặng Hữu Trang sở hữu nhiều đòn phi đao'

Thứ tư, 09/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước trận đấu sắp tới, kỳ thủ Vũ Quốc Đạt dành những lời khen ngợi tới đối thủ Đặng Hữu Trang.

Lúc 19h30 ngày 12/9, người hâm mộ cờ tướng tiếp tục được thỏa mãn đam mê với trận đấu tiếp theo tại giải Kỳ vương 2020, với cuộc đối đầu giữa 2 kỳ thủ Đặng Hữu Trang và Vũ Quốc Đạt. Cả hai kỳ thủ đều trẻ và sở hữu những danh hiệu cá nhân khá ấn tượng.

Trước cuộc so tài đỉnh cao này, kỳ thủ Vũ Quốc Đạt cho biết: “Đặng Hữu Trang là một kỳ thủ rất mạnh và có rất nhiều đòn phi đao khai cuộc, cùng với sự nhạy bén trong trung cuộc. Vì vậy Hữu Trang là 1 đối thủ khó nhằn”.

ky vuong 2020
Kỳ thủ Vũ Quốc Đạt dành những lời khen ngợi tới Đặng Hữu Trang

Ở nhánh đấu của Hữu Trang và Vũ Quốc Đạt, khá nhiều nhân vật giàu kinh nghiệm xuất hiện như Lại Việt Trường (đã có vé đi tiếp), Võ Minh Nhất hay Trấnh Chánh Tâm… Bởi vậy, ai đi tiếp thì trận đấu tiếp theo cũng hứa hẹn nhiều khó khăn. Nói về vấn đề này, Vũ Quốc Đạt chia sẻ: “Nhánh đấu của tôi gồm những kỳ thủ có lối đánh rất khó chịu, tuy nhiên giải này thì ai cũng hay như ai nên tôi sẽ cố hết sức từng trận”.

Trước đó Vũ Quốc Đạt khá khiêm tốn khi không đặt ra mục tiêu quá cao xa tại giải Kỳ vương 2020, anh cho biết sẽ cố gắng đi càng sâu càng tốt. Quốc Đạt cũng dành sự tôn trọng nhất định cho mọi đối thủ sắp đối đầu.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Quốc Đạt Đặng Hữu Trang Kỳ vương 2020 Cờ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT