Quảng cáo

Ký hợp đồng với Man Utd, HLV Solskjaer sẽ đuổi sao Liverpool

Chủ nhật, 10/03/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi được hỏi về tương lai và trở lại ngôi nhà trị giá 4 triệu bảng, HLV Solskjaer cho biết ông sẵn sàng đuổi Virgil van Dijk ra khỏi nhà mình.

VIDEO: Trận đấu kinh điển nhất trong lịch sử MU vs Arsenal

Sau khi nhận vị trí tạm quyền tại Man Utd, HLV Solskjaer đã chuyển tới khách sạn Lowry (cũng là nơi Mourinho từng lưu trú trong khoảng thời gian dẫn dắt M.U) để sinh sống. Đây là điều bất đắc dĩ với Solskjaer, bởi tại Manchester nhà cầm quân người Na Uy sở hữu một căn nhà trị giá 4 triệu bảng. Tuy nhiên, ông Solskjaer không thể về ở bởi nó đang được cho Virgil van Dijk, cầu thủ của Liverpool thuê.

MU vs Arsneal, Ngoại hạng Anh, tin tức MU, Pháo thủ, Quỷ đỏ, Premier League

Với những thành công cùng Man Utd trong thời gian qua, HLV Solskjaer đang đứng trước khả năng lớn được BLĐ Quỷ đỏ trao bản hợp đồng chính thức. Và khi đó, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ lấy lại căn nhà cho Virgil van Dijk thuê để ổn định cuộc sống.

Khi được hỏi về vấn đề nêu trên, HLV Solskjaer nói vui rằng ông sẵn sàng đuổi Dijk Virgil để trở về nhà ở. Ông cho biết: "Tôi sẽ tới gặp Dijk Virgil, tôi sẽ nói rằng Anh đã bị đuổi."

Trả lời về Man Utd, nhà cầm quân người Na Uy chia sẻ: "Không có lý do gì mà Manchester United không trở thành đội bóng lằm việc chăm chỉ nhất Ngoại hạng Anh. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ làm việc tốt nhất, thái độ tốt nhất và đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Đó là những điều bạn cần thấy ở đội bóng hàng đấu của giải đấu này, đối thủ chạy nhiều hơn chúng tôi, đó thực sự là điều không thể chấp nhận được."

Căn nhà của Ole Solskjaer đã mua từ khi ông còn thi đấu cho MU, sau khi ra đi nhà cầm quân người Na Uy đã ra bán nhưng cuối cùng để cho Dijk Virgil thuê. Có lẽ thời điểm đó, HLV Solskjaer không nghĩ rằng mình sẽ trở lại Manchester làm việc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Arsneal Ngoại hạng Anh tin tức MU Pháo thủ Quỷ đỏ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT