Quảng cáo

Klopp nói về khả năng gia nhập Man United

Thứ năm, 27/02/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thời gian qua báo chí liên tục tung tin HLV Jurgen Klopp sắp chia tay Dortmund để sang Man United làm việc, mới đây ông đã lên tiếng nói về vấn đề này.

 

Một vài nguồn tin gần đây cho hay, HLV David Moyes của Man United sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải nếu không giúp được đội bóng giành vé dự Champions League mùa sau. Để chuẩn bị cho tương lai, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người kế nhiệm và Jurgen Klopp luôn là ứng cử viên hàng đầu.

 

Jurgen Klopp, Dortmund, Man United, sa thai moyes, klopp thay the moyes, man united nham klopp, klopp toi man united, moyes bi sa thai, Ngoại hạng Anh, Premier League

HLV Klopp bác bỏ khả năng gia nhập Man United

 

Theo tờ Bild, thời gian gần đây Man United đang gặp rất nhiều khó khăn khi liên tiếp phải trải qua những trận hòa và thất bại đáng tiếc. Dường như NHM không còn kiên nhẫn được nữa khi thúc giục BLĐ nhanh chóng sa thải David Moyes, để làm hài lòng các CĐV, Quỷ đỏ thông báo đã có liên hệ tới HLV Klopp về khả năng mời ông sang Premier League làm việc và vị thuyền trưởng người Đức cũng đã bóng gió chấp nhận lời mời gọi của Man United.

 

Trước những tin đồn trên, mới đây đích thân Jurgen Klopp đã lên tiếng về tương lai của mình. Trên trang chủ UEFA, Klopp cho biết: “Đó là vấn đề nhạy cảm. Làm thế nào để NHM tại Đức có thể hiểu rằng tôi rất cần họ, hay nói một cách khác là trong bóng đá với tôi không có gì quan trọng hơn Dortmund. Tôi đang có một công việc hết sức tuyệt vời tại đây, vì vậy tất cả những thứ khác tôi đều không quan tâm”.

 

Mùa giải năm nay HLV Klopp không thể giúp Dortmund có được vị trí tốt hơn trên BXH Bundesliga cho tới thời điểm này, sau 22 vòng đấu họ đang ở vị trí thứ 3 với 42 điểm và bị đội đứng đầu là Bayern Munich bỏ xa tới 20 điểm. Như vậy, giấc vô địch tại giải đấu này của Dortmund coi như đã bị dập tắt và giờ họ cần chiến đấu để giành vé dự Champions League mùa tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Dortmund Man United Ngoại hạng Anh Premier League sa thai moyes klopp thay the moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT