Quảng cáo

Rộ tin Man Utd sa thải Moyes, bổ nhiệm Jurgen Klopp

Thứ tư, 19/02/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin độc quyền của tờ CaughtOffside thì Man Utd sẽ có một cuộc chuyển giao quyền lực lớn ở cuối mùa giải khi đội bóng này sa thải HLV David Moyes và mời chiến lược gia Jurgen Klopp về thay thế.

 

david moyes bi sa thai, mu sa thai david moyes, sir alex tro lai, David Moyes thất vọng, Man Utd thua Everton, Man Utd, Everton, Man Utd thua Everton, David Moyes thất vọng vì thuaThời gian của Moyes ở Man Utd đang tính từng ngày

 

Theo lý giải của CaughtOffside thì BLĐ Man Utd đã hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và đang lên kế hoạch sa thải ông thầy người Scotland và mở đường cho Jurgen Klopp.

 

Nguồn tin này không phải không có cơ sở khi cách đây chưa lâu, Hội đồng quản trị của Man United đã được nhóm họp khẩn cấp sau trận hòa bạc nhược của Quỷ đỏ trước đội bóng đang nằm bét bảng giải Ngoại hạng Anh Fulham. Trong cuộc họp này, đa phần các thành viên đều có chung một nhận định là hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và họ muốn ngay lập tức sa thải HLV người Scotland.

 

Sở dĩ có quyết định nhóm họp khẩn cấp như vậy là vì nhà Glazer nhận thức được rõ danh tiếng của đội bóng đang bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi đội bóng thi đấu sa sút nghiêm trọng. Hiện tại, Quỷ đỏ đang bị Liverpool bỏ xa 11 điểm trong cuộc đua đến vị trí thứ 4 và nếu không được tham dự Champions League số tiền Man Utd bị mất còn lớn hơn rất nhiều.

 

Mùa giải năm nay ở Bundesliga, Dortmund không còn giữ được phong độ ấn tượng như những mùa giải trước nhưng nguyên nhân là do Bayern Munich được đầu tư quá lớn. Còn ở đấu trường Champions League thì mọi việc đang nằm trong sự kiểm soát của Klopp. Với kinh nghiệm cùng những thành công đã đạt được cùng Dortmund, phía Man Utd hoàn toàn đặt niềm tin vào Klopp.

 

Hiện tại, Phía Man Utd cũng như David Moyes chưa đưa ra thông tin xác nhận nhưng với màn thể hiện nghèo nàn như thời gian qua, cơ hội để Moyes ở lại Old Trafford sẽ chỉ còn được tính bằng ngày.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes bi sa thai mu sa thai david moyes sir alex tro lai David Moyes thất vọng Man Utd thua Everton Man Utd Everton Man Utd thua Everton David Moyes thất vọng vì thua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT