Quảng cáo

Jurgen Klopp bỏ Ronaldo và Ribery để chọn Messi

Thứ ba, 25/02/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu được chiêu mộ một trong ba cầu thủ Ronaldo, Ribery và Messi, HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ chọn ngôi sao đang đầu quân cho Barcelona.

 

Jurgen Klopp chọn Messi, Jurgen Klopp bỏ Ronaldo, HLV Jurgen Klopp, Borussia Dortmund, Barcelona, Bundesliga, Champions League, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga,

 Jurgen Klopp chọn Messi thay vì Ronaldo hay Ribery


Borussia Dortmund đang gặp nhiều khó khăn ở giải quốc nội khi đang phải rất vất vả để cạnh tranh vị trí thứ 2 với Bayer Leverkusen. Hiện họ đang kém đối thủ của mình 1 điểm và khoảng cách với đội đầu bảng Munich đã lên tới 20 điểm. Nhìn vào đó có thể thấy cơ hội vô địch Bundesliga dường như đã chấm dứt với Dortmund.

 

Video bàn thắng: Hamburger 3-0 Dortmund (Vòng 25 - Bundesliga 2013/14)

 

Champions League, đêm nay họ sẽ có cuộc hành quân với Zenit và đây là đấu trường mà Jurgen Klopp đang rất muốn gặt hái được những thành công như mùa giải trước. Tuy nhiên dường như mùa giải này họ khó lòng lập lại được kỳ tích cách đây 1 năm.

 

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ của FIFA, Jurgen đã khá dí dỏm khi nói về sự lựa chọn giữa ba cái tên Ronaldo, Messi và Ribery. "Tôi chọn Lionel Messi. Tôi thích cách anh ta chơi bóng. Tôi cũng rất thích Ribery và Ronaldo nhưng mỗi khi thấy Messi chơi bóng, tôi thấy nó hoa mỹ. Điều đó đã được cậu ta thể hiện trong nhiều mùa giải" - Chiến lược gia người Đức cho biết.

 

Klopp cũng trải lòng về những tham vọng mà Dortmund muốn hướng đến trong năm nay. "Một số đội bóng luôn có tất cả những điều kiện để có thể tiến đến trận chung kết. Những đội bóng khác sẽ phải nỗ lực theo từng hoàn cảnh mình có được. Chúng tôi là đội bóng như vậy.

 

Đối với thời điểm này, chúng tôi thậm chí không dám nghĩ đến những danh hiệu. Bayern Munich chắc chắn là đội bóng tốt nhất thế giới hiện nay. Thật không may khi họ chơi ở Bundesliga.

 

Ở đó chúng tôi không có cơ hội. Nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc ở cúp QG Đức và Champions League. Chúng tôi có đủ tham vọng và sự nhiệt tình để đi đến cái đích cuối cùng" - Jurgen Klopp kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp chọn Messi Jurgen Klopp bỏ Ronaldo HLV Jurgen Klopp Borussia Dortmund Barcelona Bundesliga Champions League lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT