Quảng cáo

Klopp muốn tăng viện cho tuyến phòng ngự

Thứ tư, 22/01/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này, Bundesliga sẽ trở lại sau kì nghỉ đông dài 5 tuần. Trước trận đấu với Augsburg, HLV Jurgen Klopp của Dortmund khẳng định ông cần viện binh cho hàng phòng ngự.

 

tin chuyển nhượng, Dortmund mua hậu vệ, chuyển nhượng Dortmund, chuyển nhượng Bundesliga, Dormund chiêu mộ Ranocchia, Dortmund tìm người thay thế Lewandowski, link sopcast Dortmund, link sopcast Bayern, link sopcast BundesligaKlopp muốn tăng viện cho tuyến phòng ngự

 

Rõ ràng là Borussia Dortmund đang rất cần những sự tăng viện chất lượng cho hàng thủ bởi cơn khủng hoảng chấn thương kéo dài trong suốt lượt đi Bundesliga ảnh hưởng rất nhiều đến họ. Dortmund hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayern Munich tới 12 điểm dù đã thi đấu hơn 1 trận (Bayern bận thi đấu FIFA Club World Cup). Dù bị bỏ xa nhưng Klopp vẫn hi vọng vào sự hồi sinh sau kì nghỉ đông.

 

Đội bóng vùng Rhur vừa có trận đấu làm nóng với MSV Duisburg đang chơi tại 2.Bundesliga và đè bẹp đội bóng dưới cơ tới 6-1.

 

Tối nay mọi người có thể thấy rằng hai đội đều có những pha tấn công xuất sắc”, Klopp cho biết. Tuy nhiên, hàng phòng ngự mới thực sự là nỗi lo của vị HLV này.

 

Hàng phòng ngự vẫn khiến tôi phải suy nghĩ trước khi chính thức bước vào giai đoạn lượt về. Đó là lí do vì sao chúng ta phải ngồi lại và phân tích các video. Hàng phòng ngự không thể được cải thiện trong ngày thứ Hai hay thứ Sáu mà cần được hoàn thiện dần dần”.

 

Ở lượt đi, hàng thủ của Dortmund thường xuyên rơi vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng khi các trụ cột đồng loạt dính chấn thương nặng. Họ mất Lukas Piszczek gần như toàn bộ lượt đi. Hummels và Schmelzer dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Đức từ tháng Mười Một. Subotic phải ngồi ngoài hết mùa này vì chiếc đầu gối bị tổn thương nặng. Họ buộc phải ‘vá’ những lỗ hổng bằng bản hợp đồng tự do với trung vệ Manuel Friedrich, người cũng thường xuyên dính chấn thương và đã 34 tuổi.

 

Hiện tại, Dortmund đang liên hệ với trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan. Nerazzurri muốn có 11 triệu euro cho tuyển thủ Italia và Die Borussen đã ở rất gần con số đó khi đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu.

 

Video bàn thắng: Dortmund 0–3 Bayern (Vòng 13 - Bundesliga)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Dortmund mua hậu vệ chuyển nhượng Dortmund chuyển nhượng Bundesliga Dormund chiêu mộ Ranocchia Dortmund tìm người thay thế Lewandowski link sopcast Dortmund link sopcast Bayern link sopcast Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT