Quảng cáo

Bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 18/1

Thứ bảy, 18/01/2014 17:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ đôi Juve gia nhập Genoa; Liverpool tính chi tiền tăng cường hai cánh; Parma và Sassuolo trao đổi một loạt cầu thủ; Inter thanh lọc đội hình… là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng Serie A ngày 18/1.

 

Không chỉ De Ceglie, cả Motta cũng đến Genoa

 

Genoa đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng để sở hữu bộ đôi hậu vệ Paolo de Ceglie và Marco Motta. Bộ đôi này sẽ có buổi tập đầu tiên cùng những đồng đội mới vào ngày hôm nay.

 

Ông Gian Piero Gasperini muốn hai tân binh này sẵn sàng cho trận đấu với Inter vào Chủ nhật.

 

Liverpool liên hệ với tiền vệ Lazio

 

tin chuyển nhượng Serie A, tin chuyển nhượng Inter, tin chuyển nhượng Juve, bộ đôi Juve gia nhập Genoa, Jorginho chuẩn bị gia nhập Napoli, Inter thanh lọc đội hình, Candreva trong tầm ngắm Liverpool, Parma Sassuolo đổi cầu thủ, link sopcast Serie A, link sopcast Juventus, link sopcast Inter Milan, lịch thi đấu Serie ACandreva trong tầm ngắm của Brendan Rodgers (Liverpool)

 

Il Corriere della Sera cho hay HLV Brendan Rodgers đang muốn chiêu mộ tiền vệ Antonio Candreva để tăng cường sức mạnh bên cánh cho The Kop.

 

Candreva thuộc quyền đồng sở hữu của Lazio và Udinese và chủ tịch Lotito dự kiến chi 9 triệu euro để mua đứt anh mùa hè tới đây.

 

Juve gạ bán cầu thủ cho Inter

 

Juve đang muốn đẩy tiền vệ Isla ra đi và họ đang gạ bán anh cho Inter Milan. Isla suýt đã gia nhập Nerazzurri từ mùa hè nhưng cuối cùng lại chọn ở lại Bianconeri.

 

Tiền vệ người Chile có rất ít đóng góp cho Juve kể từ khi đến đây năm 2012. Mùa này anh mới chỉ ra sân 7 lần tại Serie A.

 

Parma – Sassuolo đổi chác cầu thủ

 

Parma đang đề nghị dùng 3 cầu thủ Aleandro Rosi, Nicola Sansone và Pedro Mendes để đổi lấy Ezequiel Schelotto và Jonathan Rossini của Sassuolo.

 

Sky Sport Italia đưa tin Schelotto có thể sẽ đến theo dạng cho mượn với điều khoản mua nửa giá trị trong khi trường hợp của Rossini vẫn chưa rõ ràng. Sansone và Mendes sẽ đến theo dạng đồng sở hữu còn Rosi theo dạng cho mượn.

 

Jorginho đến Napoli ngay hôm nay

 

tin chuyển nhượng Serie A, tin chuyển nhượng Inter, tin chuyển nhượng Juve, bộ đôi Juve gia nhập Genoa, Jorginho chuẩn bị gia nhập Napoli, Inter thanh lọc đội hình, Candreva trong tầm ngắm Liverpool, Parma Sassuolo đổi cầu thủ, link sopcast Serie A, link sopcast Juventus, link sopcast Inter Milan, lịch thi đấu Serie AJorginho không tập để chuẩn bị chuyển tới Napoli

 

Jorginho không tham gia buổi tập của Hellas Verona vào hôm qua và có thể dấy lên tin đồn anh sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế với Napoli ngay hôm nay.

 

Các tin tức mới nhất cho thấy Napoli sẽ trả trước 5 triệu euro trước khi thanh toán nốt 5 triệu để sở hữu cầu thủ gốc Brazil và đang thuộc biên chế U-21 Italia này.

 

Pereira và Ranocchia trên đường rời Inter

 

Inter Milan đang tiến hành thanh lọc lực lượng khi Alvaro Pereira đang ở rất gần Sao Paulo (Brazil) trong khi Andrea Ranocchia đang đàm phán với Borussia Dortmund.

 

Pereira sẽ đến Brazil theo hợp đồng cho mượn trị giá 1 triệu euro kèm điều khoản mua đứt với giá 7 triệu euro. Dortmund đã đề nghị 7 triệu euro cho tuyển thủ Italia nhưng Inter muốn có 15 triệu cho cầu thủ họ đã tốn tới 18 triệu euro cách đây 3 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Serie A tin chuyển nhượng Inter tin chuyển nhượng Juve bộ đôi Juve gia nhập Genoa Jorginho chuẩn bị gia nhập Napoli Inter thanh lọc đội hình Candreva trong tầm ngắm Liverpool Parma Sassuolo đổi cầu thủ link sopcast Serie A link
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo