Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Falcao không đến Chelsea

Thứ bảy, 18/01/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền đạo người Colombia Radamel Falcao cho biết một ngày nào đó anh rất muốn khám phá thế giới bóng đá ở Serie A và không thể đến Chelsea vào thời điểm này.

 

 Video: Tất cả những bàn thắng của Falcao năm 2012/13

 

Dù chuyển sang AS Monaco từ Atletico với mức giá chuyển nhượng 60 triệu euro nhưng Falcao vẫn không thể dứt ra khỏi những tin đồn chuyển nhượng. Ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, những thông tin về việc Falcao sẽ đến Chelsea đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của truyền thông.

 

 Falcao khong den chelsea, falcao từ chối chelsea, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong, tong hop tin chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong chelsea, tết, năm mới, 2014

Falcao khẳng định không tới Chelsea trong tháng Giêng này


Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports mới đây, cầu thủ này đã phủ nhận tất cả. "Tôi muốn một ngày nào đó chơi ở Italia. Với câu lạc bộ nào? Tôi không thể nói.

 

Đã có nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng ở châu Âu giành cho tôi, nhưng tôi đã cố gắng không suy nghĩ quá nhiều. Tôi muốn tập trung vào đội bóng và tập luyện để đạt được những kết quả quan trọng".

 

Tiền đạo này cũng khẳng định tương lai của mình là ở Monaco và dành rất nhiều lời khen ngợi cho Mourinho.

 

"Simeone là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và với những gì ông ấy đã là đủ chứng minh điều đó.

 

Mourinho? Đây là một HLV tuyệt vời, ông đã giành được nhiều danh hiệu, không ai có thể phủ nhận điều đó. Mourinho có một phong cách riêng biệt, và nó rất đặc biệt và các giải đấu đã được thưởng thức sự lập dị của con người ấy. Ông ấy đã đạt được rất nhiều ở bất cứ nơi nào ông đi.

 

Tôi muốn chơi cho ông ấy? Tôi không bao giờ nghĩ về điều đó. Bây giờ điều đó là không thể, chúng tôi đã đi những con đường khác nhau. Tôi có một bản hợp đồng 5 năm với Monao. Tại thời điểm này tôi không tin điều đó sẽ xảy ra”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao khong den chelsea falcao từ chối chelsea tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong tong hop tin chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chelsea tết năm mới 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT