Quảng cáo

Khủng hoảng hàng thủ, Van Gaal trọng dụng trò cưng của David Moyes

Thứ năm, 25/09/2014 11:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đang khủng hoảng trầm trọng hàng phòng ngự khi nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương, để giải quyết vấn đề này HLV Louis Van Gaal sẽ đặt niềm tin vào Marouane Fellaini.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Trong phiên chợ hè 2014 vừa qua, Marouane Fellaini đối mặt với khả năng lớn phải rời Man United do không chứng tỏ được tài năng của mình. Tuy nhiên,cuối cùng HLV Louis Van Gaal vẫn quyết định giữ tiền vệ người Bỉ này ở lại Old Trafford.

 

Hiện tại Man United đang khủng hoảng nhân sự khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và có thể thấy HLV Van Gaal đã đúng khi giữ Fellaini ở lại, anh sẽ là sự bổ sung quan trọng cho Quỷ đỏ thành Manchester trước cuộc đối đầu với West Ham diễn ra vào cuối tuần này.

 

Man United, Louis Van Gaal, Marouane Fellaini, Van Gaal trọng dụng Fellaini, Van Gaal dùng trò cưng của David Moyes, Fellaini trở lại, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Van Gaal sẽ tun dùng Fellaini

 

Không chỉ được tin dùng, tương lai của Fellaini tại Man United cũng đã được HLV Louis Van Gaal đảm bảo. Trong buổi họp báo mới đây, đích thân tiền vệ người Bỉ xác nhận thông tin này.

 

"Tôi đã gặp và nói chuyện với Van Gaal, ông ấy bảo tôi không bao giờ phải rời Man United", Fellaini cho biết. "Van Gaal cũng nói rằng tôi có rất nhiều đối thủ cạnh tranh và tôi có cơ hội để chứng minh bản thân. Tôi đã trải qua nhiều khó khăn ở mùa giải trước, nhưng hiện tại đã có nhiều tiến bộ hơn.

 

Tôi có niềm tin vào bản thân và muốn thi đấu. Tại World Cup tôi đã chơi tốt và có thời gian để chuẩn bị cho giải đấu mới, đáng tiếc là tôi dính chấn thương. Tuy nhiên, cuối tháng này tôi sẽ trở lại".

 

Fellaini năm nay 26 tuổi và anh là học trò cưng của HLV David Moyes khi cả hai còn ở Everton, khi chuyển tới Old Trafford trong vị chiến lược gia này cũng đem theo tiền vệ người Bỉ trong mùa hè năm ngoái. Cuối tuần này, Man United đối đầu với West Ham và Fellaini sẽ được trọng dụng. Đây là cơ hội để anh chứng minh tài năng của mình trước HLV Louis Van Gaal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT