Quảng cáo

HLV Louis Van Gaal lại nhận hung tin ở hàng phòng ngự

Thứ năm, 25/09/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chấn thương của trung vệ Jonny Evans, mới đây Man United lại phải đón thêm 1 bệnh binh nữa ở hàng phòng ngự là Chris Smalling.

 

Louis Van Gaal, Jonny Evans, Man United, Chris Smalling, Man United khủng hoảng hàng thủ, Smalling chấn thương, Evans chấn thương, Man United mất nhiều trụ cột, Cris Ronaldo

Man United đón thêm Smalling vào danh sách cầu thủ chấn thương

 

Trong ngày hôm qua, BLĐ Man United thông báo trung vệ Jonny Evans dính chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Ngày hôm nay, HLV Louis Van Gaal lại nhận thêm một hung tin ở hàng phòng ngự khi Chris Smalling gặp vấn đề ở bắp đùi trong buổi tập luyện mới đây.

 

Hiện tại vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương Smalling gặp phải, thế nhưng vấn đề này đang khiến nhà cầm quân người Hà Lan đau đầu bởi hàng thủ của đội bóng vốn đã yếu nay còn mỏng hơn do mất nhiều cầu thủ trụ cột. Trong ngày hôm nay, Chris Smalling sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xem anh có thể ra sân thi đấu trận đón tiếp West Ham trên sân Old Trafford cuối tuần này hay không.

 

Video bàn thắng: Leicester 5 - 3 Man United (Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Như vậy, tính tới tời điểm hiện tại Man United đã mất tới 4 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Evans, Smalling, Phil Jones và Tyler Blackett bị treo giò 1 trận. Đây thực sự là một cú sốc lớn đối với HLV Louis Van Gaal bởi hiện tại ông đang bị sức ép lớn sau thất bại liên tiếp của Quỷ đỏ thành Manchester trong thời gian qua.

 

Tin vui duy nhất đến với Man United là Michael Carrick và tân binh Luke Shaw đã bình phục chấn thương, cả hai đều có thể trở lại ở trận đấu với West Ham sắp tới. Tuy nhiên, bộ đôi này khó có thể giúp Quỷ đỏ cải thiện được hàng phòng ngự bởi Carrick mới trở lại và chưa lấy lại được cảm giác bóng. Trong khi đó, tân binh Luke Shaw còn trẻ và anh chưa có nhiều kinh nghiệm để gánh vác trọng trách lớn của đội bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT