Quảng cáo

Khóa 4 HAGL thắng với tỉ số khó tin trong ngày đầu mang giày

Thứ tư, 04/07/2018 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua 3/7, khoá 4 Học viện HAGL JMG đã có trận đấu giao hữu đầu tiên mang giày với đội U16 Đắk Lắk và giành chiến thắng siêu đậm.

VIDEO: Hình ảnh đẹp của cầu thủ HAGL sau trận gặp Hà Nội FC

Học viện HAGL JMG có phương pháp huấn luyện rất đặc biệt, các tài năng trẻ sẽ ăn tập với trái bóng bằng chân trần trong nhiều năm để luyện kỹ năng cũng như cảm giác. Tương tự như khóa Công Phượng, Tuấn Anh... khóa 4 HAGL gồm các cầu thủ sinh năm 2002 đến 2004 cũng luyện tập chân trần theo đúng quy trình. Và mới đây, các cầu thủ nhí khóa 4 HAGL JMG đã chính thức được lần đầu tiên mang giày thi đấu.

khoa-4-hagl-thang-voi-ti-so-kho-tin-trong-ngay-dau-mang-giay

Hôm qua 3/7 khóa 4 HAGL JMG đấu giao hữu với các cầu thủ thủ U16 Đắk Lắk trên sân 9 vs 9 trong 3 hiệp và mỗi hiệp kéo dài 20 phút, lớp trẻ của CLB phố Núi đã thể hiện sự vượt trội rõ rệt với những chiến thắng cách biệt 10-1 và 11-1 trong các hiệp đấu.

Đây chỉ là màn khởi đầu của các cầu thủ khóa 4 HAGL JMG, trong thời gian tới HLV Guillaume sẽ cho các học trò tiếp xúc nhiều hơn với việc thi đấu mang giày và chơi trên sân 11 người.

Bầu Đức từng hé lộ các cầu thủ khóa 3 và 4 HAGL JMG rất chất lượng, hứa hẹn sẽ hơn những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trong tương lai. Nhưng theo đánh giá của HLV Guillaume, người trực tiếp dẫn dắt các khóa cầu thủ HAGL JMG cho biết, khóa 4 mới thực sự chất lượng. Nói về lứa cầu thủ này, HLV Guillaume cho biết: "Các em khóa 4 cũng giống như khóa 1, đã thi đấu nhiều năm với nhau. Theo đánh giá của tôi, các cầu thủ khóa 4 có một số cầu thủ phòng ngự rất tốt, họ luôn muốn chơi cùng nhau, muốn phối hợp cùng nhau để có thể làm điều tốt nhất. Khóa 4 cũng có nhiều tiền đạo rất tốt, đặc biệt có 2 tiền vệ tư duy rất tốt. Tôi đặt rất nhiều hy vọng vào khóa 4 này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khóa 4 HAGL Học viện HAGL JMG HLV Guillaume Khóa 4 HAGL thắng sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT