Quảng cáo

Sao Nhật Bản gửi clip cực chất tới HAGL “chào hàng”

Thứ ba, 03/07/2018 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với mong muốn được thử sức trong màu áo HAGL, cầu thủ Nhật Bản Masaya Jitozono đã gửi hồ sơ tới đội bóng phố Núi.

Clip sao Nhật Bản gửi tới HAGL

Theo thông tin mới nhất có được, HAGL đã nhận một bản CV khá chất lượng đến từ Nhật Bản. Cầu thủ muốn gia nhập HAGL đó là Masaya Jitozono, tiền vệ sinh năm 1989 với khả năng tấn công rất tốt. Trong sự nghiệp của mình, Masaya Jitozono từng khoác áo CLB Albirex Niigata tại Singapore năm 2016, tại đây anh để lại dấu ấn đậm nét khi cùng đội bóng đoạt cú ăn 3 lịch sử với chức vô địch S.League, Singapore Cup và League Cup.

sao-nhat-ban-gui-clip-cuc-chat-toi-hagl-chao-hang

Năm 2017 Masaya Jitozono rời Singapore, anh chuyển sang Malaysia thử sức trong màu áo CLB Sabah FA, tại đây anh có 11 trận đấu ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Đáng tiếc cái duyên giữa Masaya Jitozono với CLB Thái Lan này không được lâu, anh đã chia tay đội bóng và trở thành cầu thủ tự do cho tới hiện tại.

Đang trong khoảng thời gian tự do tìm kiếm bến đỗ mới, Masaya Jitozono đã gửi bản CV tới HAGL với hy vọng được đầu quân cho đội bóng phố Núi. Trong bản hồ sơ của mình, Masaya Jitozono chia sẻ mong muốn được gia nhập HAGL và để thuyết phục lãnh đạo phố Núi, cầu thủ Nhật Bản gửi kèm theo một clip ghi lại những khoảnh khắc tỏa sáng trong sự nghiệp của mình.

Trong đoạn clip, có thể thấy điểm mạnh của Masaya Jitozono là khả năng tấn công rất tốt. Tài năng sinh năm 1989 này thường xuyên có những pha dứt điểm từ xa thành uy lực, kha năng đá phạt cũng rất tốt.

Hiện tại V-League vẫn đang trong quá trình tuyển ngoại binh chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Dù vậy, cơ hội cho Masaya Jitozono là không nhiều, bởi mới đây HAGL đã chọn xong 2 ngoại binh đó là tiền đạo Osmar Moreira và trung vệ Josip Zeba. Nếu như gửi hồ sơ sớm hơn, cơ hội Masaya Jitozono được lựa chọn là rất sáng sủa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League ngoại binh Masaya Jitozono
Xem thêm
TIN NỔI BẬT