Quảng cáo

HAGL vẫn hấp dẫn hàng đầu châu Á

Thứ ba, 03/07/2018 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự hấp dẫn của đội bóng Phố Núi được thể hiện qua việc các video trận đấu trên kênh Youtube của CLB này xếp thứ 2 châu Á về lượng người xem.

HAGL tiếp tục khẳng định được vị thế của một trong những CLB được hâm mộ bậc nhất khi lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top đầu BXH những đội bóng châu Á có lượng người xem nhiều nhất trên Youtube.

Theo thống kê của công ty quản lý thể thao Deportes&Finanzas, HAGL đã tiếp tục giữ vững được vị trí này trong hai tháng liên tiếp là tháng 5 và tháng 6. Trong tháng 5/2018, CLB của bầu Đức đạt mốc 1,449,995 lượt xem trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới. Đến tháng 6/2018, con số này thậm chí còn cao hơn, tới 2,079,005. Điều này đã chứng tỏ sự quan tâm của người hâm mộ đối với HAGL là rất lớn và nó ngày một tăng lên. Dù không phải là đội bóng đạt được nhiều danh hiệu lớn ở V-League nhưng lối chơi đẹp mắt được xây dựng dựa trên các cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản chính là nét hấp dẫn khó cưỡng của đội chủ sân Pleiku.

HAGL

Cũng trong bảng thống kê này, đội bóng dẫn đầu vẫn là CLB Buriram của Thái Lan, đội bóng đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua vòng bảng AFC Champions League. Tuy nhiên, về con số cụ thể thì số lượt xem đã giảm tương đối nhiều (từ 4,154,982 trong tháng 5 xuống còn 2,262,992 trong tháng 6). Ngoài HAGL, Việt Nam cũng có thêm một đại diện khác góp mặt, đó là CLB Hà Nội. Được coi là đội bóng có lối chơi đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất V-League, cùng với phong độ xuất sắc từ đầu mùa V-League 2018, đội bóng thủ đô xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách những CLB Châu Á có lượng view trên Youtube nhiều nhất. Hơn nữa, CLB Hà Nội cũng là đội bóng của nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đã làm nên kỳ tích ở VCK U23 Châu Á hồi đầu năm.

Bất ngờ là chỉ có duy nhất một đội bóng nằm ngoài Đông Nam Á lọt vào BXH này, đó là CLB FC Seoul (Hàn Quốc) xếp ở vị trí 7. Nguyên nhân dẫn đến viêc này được cho là sự phổ biến của mạng xã hội Youtube ở Đông Nam Á lớn hơn rất nhiều so với các khu vực khác.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-league 2018 HAGL CLB Hà Nội Công Phượng Xuân Trường Văn Toàn bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT