Quảng cáo

Juventus vs SPAL: Tiếp tục cuộc đua

Thứ bảy, 28/09/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Đêm nay (28/9), Juventus sẽ tiếp tục cuộc đua top 1 với Inter Milan khi đối đầu với SPAL tại vòng 6 Serie A.

VIDEO: Những khoảnh khắc điên rồ của Ronaldo

Thời gian: 20h00, 28/9 | SVĐ: Juventus Arena | Trọng tài: Piccinini

>>> Trực tiếp Juventus vs SPAL: Giải quyết nhanh gọn

Juventus đã có 13 điểm sau 5 trận đấu, sai lầm duy nhất của thầy trò HLV Sarri đó là trận hoà không bàn thắng trước Fiorentina, điều này khiến họ chỉ đứng thứ 2 trên BXH với 13 điểm, kém đội đứng đầu là Inter Milan 2 điểm. Đối đầu với SPAL tại trận sớm vòng 6 Serie A, đây là cơ hội để Ronaldo và các đồng đội bổ sung 3 điểm và đồng thời gây sức ép cho Inter Milan thi đấu sau đó.

Trong 4 chiến thắng đã qua tại Serie A, Juventus đều thắng với cách biệt 1 bàn, dù những trận đấu đó kết thúc với ít hay nhiều bàn thắng tính tổng cả hai đội. Điều này có thể phản ánh hàng phòng ngự của Juventus có vấn đề, nhưng khi nhìn vào các con số, NHM có thể lạc quan trước sức mạnh đồng đều của Lão bà.

Juventus vs SPAL, nhận định Juventus vs SPAL, trực tiếp Juventus vs SPAL, trực tiếp bóng đá Juventus vs SPAL, Serie A

Cristiano Ronaldo, chân sút chủ lực của Juventus mới chỉ ghi 2 bàn tại Serie A. Nhưng bù lại, ở các tuyến dưới như tiền vệ và hậu vệ đều có cầu thủ đã toả sáng. Chiellini, Pjanic, tân binh Ramsey và cả Danilo, tất cả những cái tên này đều ghi 1 bàn, góp phần mang về những chiến thắng cho Lão bà. Sự đồng đều, các cầu thủ ở mọi tuyến đều có thể ghi bàn, đó là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn có được. Và Juventus, với lực lượng như vậy việc đánh bại SPAL là điều trong tầm tay.

SPAL thi đấu mùa thứ 3 liên tiếp tại Serie A, chiến dịch năm nay họ tỏ ra khó khăn bởi sau 5 vòng họ chỉ đứng thứ 19/20 trên BXH Serie A. Đối đầu với Juventus, HLV Semplici sẽ đặt trọn niềm tin vào bộ đôi Petaga và Di Francesco, họ đang duy trì phong độ khá ổn cho tới thời điểm hiện tại. Dù vậy, để giành điểm trước Juventus, Petaga, Di Francesco và các đồng đội cần phải thể hiện nhiều hơn những gì đang có.

Trận đấu giữa Juventus vs SPAL diễn ra lúc 20h00 ngày 28/9, mời quý vị đón xem!

Đội hình dự kiến

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Pjanic, Matuidi, Khedira; Ronaldo, Higuain, Bernardeschi

SPAL: Berisha; Felipe, Vicari, Cionek; Sala, Kurtic, Missiroli, Murgia, Reca; Petagna, Di Francesco

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs SPAL nhận định Juventus vs SPAL Serie A bóng đá ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo