Quảng cáo

Juventus nhận hung tin trước trận CK cúp C1

Thứ năm, 04/06/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus vừa nhận tin dữ từ Giorgio Chiellini, trung vệ này dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết Champions League gặp Barca vào cuối tuần này.

VIDEO: Thủ môn nhí Barca cản phá 6 cú sút penanty và ghi bàn quyết định

Chỉ còn khoảng 3 ngày nữa là trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona sẽ diễn ra, ngay từ lúc này cả hai đội đều đã có những kế hoạch chuẩn bị cho cuộc so tài quan trọng này. Đội bóng thành Turin đang rất tự tin, họ quyết tâm giành cú 'ăn 3' ở mùa giải năm nay.

Juventus, Giorgio Chiellini, Chiellini dính chấn thương, chung kết Champions League, Barca, Juventus vs Barcelona, lịch thi đấu chung kết champions league, Nou Camp, Catalan, Turin, La Liga, Serie A, Champions League, Tin chuyển nhượng

Chiellini dính chấn thương cơ

Khi đang hừng hực khí thế, HLV Max Allegri lại đón nhận tin dữ khi trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương. Theo tờ La Gazzetta, Giorgio gặp vấn đề cơ chân và anh không thể hoàn thành buổi tập diễn ra ngày hôm qua của Juventus. Thông tin này cũng được đội bóng thành Turin xác nhận, trong ngày hôm nay họ sẽ tiến hành kiểm tra y tế kỹ lưỡng cho Chiellini để xác định chính mức độ chấn thương.

Mùa giải năm nay Giorgio Chiellini là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Juventus, anh đã có tổng cộng 45 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Bởi vậy, mất Chiellini sẽ là thiệt thòi lớn đối với đội bóng thành Turin. Nếu trường hợp xấu xảy ra, HLV Max Allegri vẫn có sử dụng Andrea Barzagli - người vừa mới trở lại sau chấn thương hoặc Angelo Ogbonna thay thế Chiellini.

Theo lịch trình dự kiến, rạng sáng ngày 7/6 tới đây trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barca sẽ chính thức diễn ra. Mời quý vị chú ý đón xem trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan Turin La Liga Serie A Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT