Quảng cáo

Jorge Valdano: Messi đang yếu đuối và vô hại

Thứ năm, 30/10/2014 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ của Real Madrid, Jorge Valdano vừa lên tiếng cho rằng tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đang dần đánh mất khả năng sát thủ của mình.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona - Sôi sục Siêu kinh điển

Sau thất bại 1-3 ở trận El Clasico trước Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi trở thành tâm điểm chỉ trích bởi màn trình diễn tệ hại trong trận đấu đó. Siêu sao người Argentina đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi nhân đôi cách biệt cho Barcelona ở phút thứ 23, anh đệm bóng ra ngoài khi chỉ cách khung thành khoảng 5 mét. Kết thúc trận đấu, Barca thua ngược với tỉ số 1-3.

Real Madrid, Jorge Valdano, Lionel Messi, Barcelona, video clip siêu kinh điển, video clip el clasico, huyền thoại Real nói về Messi, video clip bàn thắng messi, messi đấu với ronaldo

Jorge Valdano cho rằng Messi đang dần vô hại

Mới đây, Jorge Valdano - cựu danh thủ kiêm GĐĐH của Real Madrid cũng lên tiếng nói về màn trình diễn của Lionel Messi trong thời gian qua. Chia sẻ trên tờ Marca, Valdano cho biết: "Nhìn lại trận El Clasico, có thể nhận thấy Lionel Messi đang đánh mất khả năng săn bàn. Công việc của cậu ấy dần chuyển sang kiến tạo, đáng nói là Messi cũng mất kỹ năng đi bóng điêu luyện qua hàng phòng ngự đối phương, điều chúng tôi thường thấy ở cậu ấy trong quá khứ.

Trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014, chúng tôi nhận thấy Messi có vấn đề gì đó. Cậu ấy thường đi vòng quanh sân, có lẽ vấn đề thể lực đã khiến Messi giảm bớt sự năng động".

Khi xem lại những màn trình diễn của Lionel Messi kể từ đầu mùa giải, có thể thấy anh vẫn là một cây săn bàn nguy hiểm, sau 9 trận tại La Liga anh đã đóng góp 7 bàn thắng cho Barcelona. Dù thành tích ghi bàn đã suy giảm, thế nhưng bù lại Messi đã tung ra không dưới 6 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Jorge Valdano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT