Quảng cáo

Chủ tịch FIFA bất ngờ ‘quay lưng’ lại với Messi

Thứ tư, 29/10/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từng được xem là có những quyết định ưu ái cho Lionel Messi nhưng mới đây Chủ tịch FIFA Sepp Blatter lại khiến nhiều người bất ngờ khi có phát biểu ‘quay lưng’ với ngôi sao người Argentina.

 Lionel Messi, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter, ronaldo, barcelona, Quả bóng vàng 2014Messi nhận Quả bóng vàng World Cup 2014

Trong cuộc phỏng vấn của báo chí quốc tế sau khi Liên đoàn bóng đá thế giới công bố danh sách đề cử 23 cầu thủ cho danh hiệu Quả bóng vàng 2014, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bất ngờ nói về Lionel Messi. Không hiểu vì lý do gì mà ông Sepp Blatter khẳng định ngôi sao của Barcelona không xứng đáng cầu thủ hay nhất vòng chung kết World Cup 2014.

Chủ tịch Sepp Blatter cho biết: “Tôi không hiều vì sao Messi lại được trao cho danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của đội ngũ chuyên môn. Tôi nghĩ Manuel Neuer là người xứng đáng nhất nhưng cuối cùng mọi việc lại không đi theo kế hoạch đó.”

VIDEO: So sánh màn trình diễn của Ronaldo và Messi ở trận siêu kinh điển thứ 229

Rõ ràng những phân tích của Chủ tịch Sepp Blatter là có cơ sở, dù ĐT Argentina đã có mặt ở trận chung kết nhưng phong độ của Messi không thực sự ấn tượng. Không chỉ có người quyền lực nhất FIFA bất ngờ mà nhiều CĐV bóng đá thế giới không hài lòng khi Messi được vinh danh.

Trở lại với cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2014, theo giới phân tích thì Cristiano Ronaldo, Arjen Robben và Manuel Neuer sẽ là 3 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Messi có tên nhưng việc không có được danh hiệu nào cùng Barcelona ở mùa giải qua và đang không có phong độ cao là bất lợi cho cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Chủ tịch FIFA Sepp Blatter ronaldo barcelona Quả bóng vàng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT