Quảng cáo

Jordan vs Việt Nam: Thử thách và cơ hội, 22h00 ngày 27/3

Thứ ba, 27/03/2018 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối đầu với Jordan, đây là thử thách và cũng là cơ hội để các tài năng trẻ ĐT Việt Nam chứng tỏ bản thân.

>>> Link xem trực tiếp Jordan vs Việt Nam,  22h00 ngày 27/3

Thử thách sức trẻ

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan với đội hình gồm rất nhiều tài năng trẻ, đa số đều vừa thể hiện tốt tại giải U23 châu Á 2018 vừa qua. HLV Park Hang Seo cũng lý giải về vấn đề này, theo đó, do thời gian chuẩn bị không có nhiều nên ông ưu tiên chọn những tuyển thủ U23 Việt Nam. Bởi các tài năng trẻ này đã hiểu rõ ý đồ chiến thuật của BHL đề ra.

Sau thành công tại giải U23 châu Á 2018, những Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải... đã nhận được nhiều sự khen ngợi, điều các chuyên gia và NHM lo lắng nhất là các tuyển thủ sẽ không giữ được đôi chân trên mặt đất. Về vấn đề này, HLV Park Hang Seo đã đề phòng và có những biện pháp về tâm lý tác động tới các học trò.

Lên tuyển lần này, dù đang thăng hoa trong hào khí Thường Châu, thế nhưng các tài năng trẻ ĐT Việt Nam cần phải nỗ lực thêm nhiều, bởi cấp đội ĐTQG sẽ khác nhiều so với U23.

Jordan vs Việt Nam, nhận định Jordan vs Việt Nam, trực tiếp Jordan vs Việt Nam, link xem Jordan vs Việt Nam

Cơ hội

Đối đầu với Jordan là thử thách lớn với các tài năng trẻ Việt Nam, thế nhưng đây cũng là cơ hội để thể hiện năng lực của mình. HLV Park Hang Seo đang hướng tới một ĐTQG trẻ, mạnh và lâu dài. Chính bởi vậy, đây là cơ hội ông chọn ra những gương mặt chất lượng nhất để trẻ hóa đội hình cho ĐT Việt Nam.

Nếu không chứng tỏ được năng lực của mình, cơ hội được trọng dụng trên ĐTQG trong những giải đấu quan trọng sắp tới là rất ít. Ví dụ như khi bước vào VCK Asian Cup 2019, sự khắc nghiệt sẽ tăng lên nhiều và lúc này ĐT Việt Nam cần thêm cái tên kinh nghiệm trận mạc như Văn Quyết, Văn Hoàn... Khi đó các tài năng trẻ đương nhiên sẽ ít cơ hội được lựa chọn hơn. Chính bởi vậy, ngay từ lúc này họ cần phải thể hiện, ghi điểm với HLV Park Hang Seo để tiếp tục được lựa chọn ở cấp độ ĐTQG.

Jordan quyết tâm, thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin

Trước thềm trận gặp Việt Nam, Jordan đã có những chuẩn bị rất chu đáo. HLV Abu Abed đặt mục tiêu 3 điểm, ông coi đây là trận đấu quan trọng để hướng tới những cái đích cao hơn như ASIAD 18. Đặc biệt hơn, họ muốn đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo để đưa Jordan vươn lên cao trên BXH FIFA. Vì vậy thời gian qua HLV Abu Abed đã dành khá nhiều thời gian nghiên cứu ĐT Việt Nam, ông cho rằng BĐVN đã có nhiều tiến bộ và đội nhà cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, ra sân với tinh thần quyết tâm và cảnh giác cao độ.

Trong khi đối thủ chuẩn bị khá chu đáo thì thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra khá điềm tĩnh, đây là cách nhà cầm quân người Hàn giúp các học trò có được tâm lý tốt nhất. Chỉ có ít ngày chuẩn bị, bởi vậy ông Park không đặt nặng các buổi tập và ưu tiên hàng đầu là bảo toàn lực lượng.

Trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết trận đấu với Jordan mang tính chất thủ tục, thế nhưng ông và các học trò luôn ra sân với nỗ lực và quyết tâm mang về kết quả cao nhất.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3, mời quý vị chú ý đón xem!

Đội hình dự kiến

Jordan: Shafi, Zawahreh, Dmeiri, Abdelrahman, Khattab, Amara, Al Saify, Bakheet, Alrawashdeh, Alsamrieh, Tamini.

Việt Nam: Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Tấn Tài, Xuân Trường, Khắc Ngọc, Thanh Trung, Văn Đức, Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jordan vs Việt Nam nhận định Jordan vs Việt Nam trực tiếp Jordan vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT