Quảng cáo

ĐT Jordan lại nhận tin buồn trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 26/03/2018 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp Việt Nam, ĐT Jordan mới đây lại phải đón nhận thêm một thông tin không vui.

Như đã đưa tin, ĐT Jordan rất chú trọng chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam diễn ra tối mai 27/3. Triệu tập đội hình sớm, thi đấu giao hữu và nghiêm túc trong tập luyện cho thấy đoàn quân của HLV Abu Abed đặt quyết tâm cao giành chiến thắng.

Trong buổi tập gần đây nhất của ĐT Jordan, HLV HLV Abu Abed cho các học trò rèn luyện chiến thuật chơi bóng ban bật trong phạm vi hẹp, ông yêu cầu phải thực hiện cuộc tấn công nhanh ngay khi có cơ hội, tốc độ là điều các tuyển thủ Jordan cần phải phát huy tối đa.

Jordan mới đón thêm 1 ca chấn thương

HLV Abu Abed đã đón nhận tin không vui trong buổi tập gần đây nhất, tuyển thủ Al Rawashdah đã dính chấn thương, mức độ nặng nhẹ của anh sẽ được các bác sỹ thăm khám và công bố trong ngày hôm nay 26/3. Trước đó ĐT Jordan cũng đã phải đón nhận ca chấn thương của tiền đạo trụ cột Hamzah Al-Dardour, các bác sỹ dự đoán anh cần 2 tuần hồi phục nên nhiều khả năng lỡ trận gặp Việt Nam.

ĐT Jordan đón một tin vui trong buổi tập gần đây, đó là tuyển thủ Bani Yaseen đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Trong khi đó, Al Bakheet và Aldumeiri vẫn đang tập hồi phục cùng các chuyên gia trị thương.

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Jordan. Trong buổi làm việc này, HLV Park cho toàn đội rèn sơ đồ 3-4-3 quen thuộc đã áp dụng rất thành công tại VCK U23 châu Á 2018.

Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Jordan vs Việt Nam ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT