Quảng cáo

GĐKT HAGL Chung Hae-seong ra sân trong trận cầu 10 bàn thắng

Chủ nhật, 25/03/2018 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT HAGL Chung Hae-seong 'nhảy múa' với trái bóng; Tuyển Việt Nam 'tắm nắng' và tập nhẹ tại Jordan... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 25/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam ngày 25/3

GĐKT HAGL Chung Hae-seong 'nhảy múa' với trái bóng

Chiều 25/3, trận đấu bóng đá giao hữu giữa Liên quân Giám sát - trọng tài - HLV - báo chí và đội Cựu danh thủ HAGL đã khép lại với tỷ số 7-3. Trận đấu được Báo thanh niên tổ chức diễn ra trên SVĐ Pleiku (Gia Lai) nhằm giao lưu, gắn kết, ôn lại kỷ niệm giữa Liên quân Giám sát - trọng tài - HLV - báo chí đang làm nhiệm vụ tại giải U19 Quốc tế 2018 và các danh thủ bóng đá của HAGL.

Đội Cựu danh thủ HAGL được đánh giá rất mạnh gồm những tên tuổi từ thời "Dream Team" như Nguyễn Văn Đàn, Chu Ngọc Cảnh, Dương Minh Ninh, Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Quốc Tuấn hay các cầu thủ sau này nay đã giải nghệ như Phùng Văn Nhiên, Khuất Hữu Long, Trần Minh Thiện, Bùi Xuân Hiếu, Lê Văn Vũ... Bên cạnh đó còn có GĐĐH Huỳnh Mau và GĐKT Chung Hae Soung.

Đây là lần hiếm hoi, GĐKT Chung Hae Soung xỏ giày vào sân thi đấu một trận cầu chính thức. Cựu hậu vệ của FC Seoul đã phát huy khá tốt khả năng chỉ huy của mình, về cá nhân ông chơi rất tỉnh táo và đẳng cấp.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, GĐKT HAGL, Chung Hae-seong

Tuyển Việt Nam 'tắm nắng' và tập nhẹ tại Jordan

Sáng nay (25/3), thầy trò HLV Park Hang Seo đã chào ngày mới với tinh thần sảng khoái. Thầy trò HLV Park Hang Seo đi dạo ngoài trời và tập thể dục tại khoảng đất trống gần khách sạn. Điều HLV Park Hang Seo lo lắng nhất là chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan trong khi các cầu thủ cần thời gian để điều chỉnh lại nhịp sinh học do bị lệch múi giờ. Tuy nhiên, với trạng thái tâm lý mà các cầu thủ thể hiện sáng nay có thể thấy rằng, tất cả đều đã sẵn sàng bắt nhịp với guồng quay mới.

16h00 chiều nay (21h00 giờ Việt Nam), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. HLV Park Hang Seo cũng đã có sự trao đổi bàn bạc kỹ càng để xây dựng giáo án phù hợp nhất nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019, diễn ra vào chiều 27/3 tới.

Hải Phòng sắp có SVĐ mới?

Thành phố Hải Phòng đang khởi công xây dựng Trung tâm hành chính – chính trị Bắc sông Cấm từ giữa năm 2017 với tổng kinh phí 10,000 tỷ đồng. Theo dự kiến, SVĐ mới có sức chứa 30,000 chỗ ngồi cũng sẽ được xây dựng vào đầu năm 2019 để thay thế SVĐ Lạch Tray. Hiện tại, sân Lạch Tray vẫn được coi là sân nhà của CLB Hải Phòng với sức chứa cũng tương đương 30,000 chỗ ngồi. Sân bóng này được coi là "linh hồn" của bóng đá đất cảng trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, việc CLB Hải Phòng có chuyển địa điểm làm sân nhà hay không vẫn còn ở thì tương lai.

Đội tuyển nữ Việt Nam đối mặt CLB Bayern Munich

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận giao hữu với đội nữ của CLB Bayern Munich vào 18h00 (giờ địa phương) ngày mai (26/3) trên sân FC Bayern Campus. Đây là trận cọ xát đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn 10 ngày trên đất Đức. Đến đầu tháng 4, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ di chuyển từ Đức đến Jordan để tham dự Asian Cup nữ 2018, cạnh tranh 5 suất tham dự World Cup nữ vào năm sau.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League GĐKT HAGL Chung Hae-seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT