Quảng cáo

Siêu cò Mino Raiola chửi thậm tệ Guardiola

Chủ nhật, 25/03/2018 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở thời điểm hiện tại, Pep Guardiola được rất nhiều người kính nể bởi những thành tích trong quá khứ cũng như hiện tại. Tuy nhiên, ông lại bị siêu cò Raiola chửi thậm tệ.

Ai cũng biết viêc siêu cò Mino Raiola chẳng thích thú gì HLV Pep Guardiola, thông qua mâu thuẫn của khách hàng ruột Zlatan Ibrahimovic với HLV này trong quá khứ. Nhưng việc Raiola lên báo trong thời gian này và chỉ trích thẳng thừng Guardiola là “một kẻ hèn nhát, một con chó” vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên.

“Bây giờ Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời, được cả thế giới ngưỡng mộ. Nhưng về tư cách làm người, hắn chỉ là con số không. Pep Guardiola là một kẻ hèn nhát. Hắn là một con chó" - Raiola nói trên báo Anh Sunday Mirror, được tờ này dẫn nguyên văn.

Mino Raiola đã mâu thuẫn với Pep Guardiola vì thân chủ của mình là Zlatan Ibrahimovic, trong thời gian cầu thủ người Thụy Điển chơi bóng ở Barca. Ibrahimovic có mối quan hệ cực xấu với Pep Guardiola vào năm 2011 và buộc phải sang AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải 2010-11, trước khi CLB của Serie A mua đứt anh và phải từ bỏ giấc mơ Champions League.

“Pep Guardiola chẳng khác nào một linh mục cổ lỗ. Hắn luôn nói với các cầu thủ: “Hãy làm như tôi bảo. Đừng làm những việc mà tôi không yêu cầu”. Nếu Man City vô địch Champions League mùa này thì Pep Guardiola đúng là HLV giỏi. Nhưng tôi vẫn ghét hắn”, Mino Raiola nói tiếp.

Pep Guardiola bị siêu cò Mino Raiola chửi thẳng mặt trên từ Sunday Mirror

“Thật may cho Guardiola. Tối hôm đó tôi định choảng hắn ta tại hành lang ở sân Wembley. Tuy nhiên có một người đã chặn tôi lại. Đó là Adriano Galliani, giám đốc điều hành của AC Milan”, Mino Raiola nói về ý định đánh Pep.

“Guardiola nói với Ibrahimovic rằng cậu ấy đến gặp hắn để nói chuyện nếu như có bất cứ vấn đề hay phàn nàn gì. Nhưng sau đó, Pep luôn trốn tránh Ibrahimovic và không cho cậu ấy ra sân. Pep còn chẳng thèm nói lời chào với Ibra khi hai người gặp nhau trên sân tập. Pep cũng đối xử như vậy với Maxwell, một chàng trai đáng yêu”, Mino Raiola kể lại.

Raiola là một trong số những tay cò nổi tiếng nhất thế giới, đặc biệt sau khi ông đưa thành công thương vụ Paul Pogba đến M.U với giá từng cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Sau đó, có thông tin cho thấy Mino Raiola - người đang sinh sống tại thiên đường thuế Monaco nhận 41 triệu bảng 'tiền cò' trong thương vụ Paul Pogba từ cả ba bên Juve, Pogba và M.U.

Ông đang là đại diện cho Paul Pogba, Romelu Lukaku, Gianluigi Donnarumma, Mario Balotelli, Blaise Matuidi, Zlatan Ibrahimović, Maxwell, Henrikh Mkhitaryan,... Raiola, nói được 7 ngôn ngữ, nổi tiếng là một nhiều chiêu trò và không được lòng nhiều CLB. Sir Alex Ferguson từng cho rằng chính Raiola là kẻ khiến Pogba rời Old Trafford năm 2012.

Các thương vụ nổi tiếng trong quá khứ của Raiola được ít người biết đến như đưa Dennis Bergkamp và Wim Jonk từ Ajax tới Inter Milan với mức phí tổng cộng 10,4 triệu bảng vào năm 1993, đưa Pavel Nedved từ Sparta Prague tới Lazio với giá 1,2 triệu bảng. Raiola cũng thu xếp thương vụ 25 triệu bảng đưa Nedved từ Lazio tới Juventus 2 năm sau đó khi danh tiếng của anh đã lẫy lừng.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongda.com / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Pep Guardiola Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT