Quảng cáo

Báo Jordan chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam

Thứ hai, 26/03/2018 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Jordan chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam; Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam lập công tại Hàn Quốc... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý.

Báo Jordan chỉ ra 4 điểm đáng sợ của Việt Nam

Tờ Kooora (Jordan) mới đây đã phân tích những điểm đáng sợ đến từ ĐT Việt Nam. Chuỗi trận bất bại: ĐT Việt Nam chưa thua một trận nào ở giai đoạn 3 vòng loại Asian Cup 2019. Đoàn quân áo đỏ giành 2 chiến thắng trước Campuchia, 3 lần chia điểm (2 lần với Afghanistan, 1 với Jordan). Hàng thủ vững chắc: Sau 5 trận đấu, ĐT Việt Nam mới để lọt lưới vỏn vẹn 2 bàn. Trong khi đó, Jordan đã phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Đội hình trẻ trung: Đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo gọi những 14 cầu thủ nằm trong thành phần U23 lên ĐTQG. Trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng, người tỏa sáng tại 2 loạt đá luân lưu trước Iraq và Qatar.

Cuối cùng là Khát khao của ĐT Việt Nam: HLV Park Hang-seo rất muốn một chiến thắng để đạt mục tiêu lọt vào top 100 trên BXH FIFA. Nếu đánh bại Jordan, ĐT Việt Nam thậm chí có thể đủ điểm để vươn lên top 80. Đây là cơ hội hiếm gặp, bởi từ giờ đến hết năm 2018, các trận đấu của đoàn quân áo đỏ đều chỉ được tính là giao hữu quốc tế với điểm số rất thấp (những trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup được FIFA tính điểm bằng giao hữu).

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, Jordan vs Việt Nam

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam lập công tại Hàn Quốc

Ngay ở trận ra mắt CLB Hàn Quốc Siheung City, tiền đạo Hữu Khôi đã ghi được một bàn thắng. Pha lập công của chân sút sinh năm 1992 giúp Siheung City giành chiến thắng 2-0 trước Goyang ngay trên sân khách trong khuôn khổ vòng 1 K3 League Basic 2018. Đây là khởi đầu rất đáng khích lệ dành cho Hữu Khôi. Đầu năm 2018, tiền đạo này bất ngờ được Siheung City chiêu mộ với bản hợp đồng 1 năm. Trước đó, anh từng chơi bóng cho Nam Định, Đắk Lắk. Hữu Khôi từng được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam dưới thời 2 HLV Hoàng Văn Phúc và Miura. Siheung City hiện đang chơi ở K3 League Basic (hạng 5 Hàn Quốc).

Bầu Đức đề nghị lùi thời gian tổ chức Đại hội VFF

Trả lời phỏng vấn Tuổi trẻ, bầu Đức cho rằng VFF nên lùi thời gian tổ chức Đại hội VFF khóa VIII để có thêm thời gian chuẩn bị và hoàn thiện khâu nhân sự một cách toàn diện. Ông bầu của HAGL cũng bảo lưu quan điểm sẽ không tham gia Ban chấp hành VFF nhiệm kỳ tới. Ông Đức đồng thời cũng lên tiếng tiến cử một số doanh nhân tham gia Ban chấp hành VFF khóa tới như Nguyễn Thanh Hải (NutiFood), Trần Bá Dương (Ôtô Trường Hải), Đỗ Quang Hiển (SHB), Trần Đình Long (Hòa Phát)...

Tuyển nữ Việt Nam quyết đấu Bayern Munich tối nay

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Bayern Munich vào lúc 23h tối nay (26/3). Trước đó, đội tuyển nữ đã có mặt tại thành phố Munich từ hôm qua. Trận giao hữu giữa nữ Việt Nam với nữ Bayern Munich sẽ diễn ra lúc 18h Đức (23h Việt Nam). Ban tổ chức trận đấu sẽ mở cửa tự do cho khán giả và cổ động viên đến theo dõi trận đấu. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được sắp xếp nghỉ ngơi tại địa điểm trường thể thao gần SVĐ Allianz Arena trong thời gian lưu trú tại thành phố Munich.

Thái Lan thất bại ở King’s Cup

Đội tuyển Thái Lan đã không thể giành chức vô địch King’s Cup sau thất bại 2-3 trước Slovakia ở chung kết King’s Cup lần thứ 16 tổ chức trên sân Rajamangala. Đội tuyển Slovakia đã thể hiện rõ sức mạnh của mình khi vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 34 phút thi đấu. Người Thái chỉ gỡ được 2 bàn nhờ công của Kaewprom và Pansa trước khi chấp nhận thua chung cuộc sau pha lập công của Pacinda. Đây là chức vô địch thứ 2 trong lịch sử của Slovakia.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ĐT Việt Nam Jordan vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT