Quảng cáo

Cựu tiền đạo U23 VN ghi bàn ngay trận ra mắt tại Hàn Quốc

Thứ hai, 26/03/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua 25/3, cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi đã có bàn thắng ngay trận ra mắt đội bóng mới Siheung City FC tại K3 League.

Hồi đầu năm, tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi đã quyết định rời Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. Đội bóng mà anh ký hợp đồng mới đó là Siheung City, CLB hiện đang chơi tại giải K3 League.

Năm trước Hữu Khôi là thành viên của Đăk Lăk thi đấu tại giải hạng Nhất, anh không thường xuyên được ra sân thi đấu. Theo thống kê từ VPF, anh chỉ có 6 trận ra sân và ghi 2 bàn thắng.

Hữu Khôi tỏa sáng ngay trận ra mắt Siheung City. Ảnh: NVCC

Chuyển sang Siheung City từ đầu năm, nhưng tới chiều qua 25/3 Nguyễn Hữu Khôi mới được trao cơ hội ra sân ở trận gặp Goyang FC. Ngay trong lần ra mắt, Nguyễn Hữu Khôi đã để lại dấu ấn với 1 bàn thắng, qua đó giúp Siheung City đánh bại Goyang với tỉ số 2-0. Đây là màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với Nguyễn Hữu Khôi, cái tên từng được HLV Miura triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam dự ASIAN Games 2014.

Trên trang facebook chính thức của CLB Siheung City, họ đăng tải hình ảnh kết quả của trận đấu. Cùng với đó có đoạn: "Đặc biệt ở trận đấu hôm nay, cầu thủ Việt Nam gia nhập đội bóng đầu năm 2018 đã có bàn thắng ngay trong trận ra mắt".

Danh sách cầu thủ mùa giải 2018 của CLB Siheung City,  Hữu Khôi mang áo đấu số 99

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K3 League Nguyễn Hữu Khôi bóng đá Hàn Quốc bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT