Quảng cáo

Johan Cruyff: Pogba không xứng với giá 80 triệu euro

Thứ tư, 15/07/2015 12:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba cho Barcelona với giá 80 triệu euro, đây là số tiền lớn đến mức không thể tin nổi đối với Huyền thoại Johan Cruyff.

VIDEO: Phong cách sút pen siêu hài của Paul Pogba

Không được trọng dụng, Paul Pogba đã rời Man Utd trong năm 2012 và gia nhập Juventus. Tại đây, tiền vệ trẻ người Pháp hòa nhập tốt với môi trường mới và dần trở thành trụ cột của đội bóng. Mùa giải vừa qua, Pogba đã đóng góp 8 bàn thắng cho đội nhà tại Serie A và cùng đội bóng đi vào tới chung kết Champions League. Chính phong độ của mình, tài năng trẻ người Pháp đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia châu Âu như Chelsea, Bayern Munich, Man City, Real Madrid và cả Barcelona...

Juventus, Paul Pogba, Barcelona, Huyền thoại Johan Cruyff, Juve bán Pogba 80 triệu euro, chuyen nhuong pogba, chuyen nhuong juventus, Nou Camp, Turin, Serie A, Thành Turin, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cruyff không tin Pogba có giá 80 triệu euro

Trước sự nhòm ngó của các ông lớn, BLĐ Juventus đã phát giá bán tiền vệ này tới 80 triệu euro. Đây là con số rất lớn đối với cầu thủ trẻ đang ở tuổi 22, anh cũng không đảm bảo sẽ duy trì được phong độ khi rời Turin. Bởi vậy, một số đội bóng đã chán nản và từ bỏ theo đuổi Paul Pogba.

Cách đây không lâu, BLĐ Barcelona cũng đã lên tiếng từ chối mức giá 80 triệu euro mà Juventus muốn có trong vụ Pogba. Theo Huyền thoại Johan Cruyff của đội chủ sân Nou Camp, Pogba không xứng với số tiền nêu trên. Nói về thương vụ này, Cruyff cho biết: "Thật không thể tin nổi, 80 triệu euro cho Paul Pogba là con số hoàn toàn vô lý. Trong quá khứ, Barca đã tạo ra những cầu thủ xuất sắc như Xavi, Messi và Iniesta. Họ đều là những cầu thủ không gì có thể mua được".

Ngoài ra, Johan Cruyff cũng chia sẻ quan điểm về tiền đạo Pedro rằng: "Cậu ấy đã có những thời khắc khó khăn. Nếu bạn chứng kiến những bàn thắng và cách làm việc của cậu ấy thế nào, bạn sẽ biết lý do cậu ấy vẫn có giá trị tại Barca. Pedro được Pep Guardiola phát hiện là một sản phẩm 'cây nhà lá vườn'."

Sự kiệnTin tức Juve
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
Chủ tịch Juventus nêu đích danh tân binh chất lượng đầu tiên
(Thethao247.vn) – Trong một buổi họp báo cách đây ít giờ, ông Giuseppe Marotta đã bất ngờ tiết lộ với báo chí cái tên đầu tiên mà Juventus sẽ có vào mùa hè này.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Turin Serie A Thành Turin Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT