Quảng cáo

Ibrahimovic muốn tới Mỹ chơi bóng cùng Thierry Henry

Thứ ba, 10/06/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa công khai bày tỏ mong muốn được tới Mỹ chơi bóng sau cuộc nói chuyện với người bạn thân Thierry Henry.

 

Video World Cup 2014: Brazil kêu gọi Ibrahimovic đến với World Cup 2014

 

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì được phong đô thi đấu đỉnh cao trong màu áo PSG, ở mùa giải vừa qua anh chính là chân sút hàng đầu của đội bóng khi đóng góp tới 40 bàn thắng sau 45 trận ra sân trên mọi đấu trường.

 

Zlantan Ibrahimovic, Mỹ, Ibra sẽ tới Mỹ, Ibra sẽ tới MLS, Thierry Henry, New York Redbulls, Ibra muốn tới Mỹ, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng mùa hè

Ibra muốn tới Mỹ chơi bóng cùng Henry

 

Với nền thể lực sung mãn, PSG vẫn muốn gắn bó với lâu dài với Ibrahimovic và hiện tại bản hợp đồng đôi bên còn thời hạn tới năm 2016. Trong một buổi trả lời phỏng vấn của tờ Sports Illustrated mới đây, đích thân Zlatan Ibrahimovic đã công khai mong muốn được thử sức tại giải MLS của Mỹ trước khi giải nghệ.

 

"Tôi đã bị thuyết phục bởi ý tưởng thử sức tại Mỹ", Ibra chia sẻ. "Bạn tôi, Thierry Henry đang thể hiện chơi rất tốt tại đó và chúng tôi thường nói chuyện với nhau về chức vô địch giải MLS tại Mỹ. Trong một, hai hoặc ba năm nữa, tôi sẽ chơi bóng tại Mỹ và đó quả là một điều rất thú vị".

 

Zlatan Ibrahimovic từng hai lần là cây săn bàn hàng đầu tại Italia, tại đây anh đã giành 6 chức vô địch Serie A cùng với Juventus, Inter và AC Milan. Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi này cũng giành Eredivisie hai lần tại Ajax và một chức vô địch La Liga với Barcelona trong năm 2010.

 

Với những phát biểu trên của Ibra, rất có thể anh sẽ chuyển sang khoác áo CLB New York Redbulls cùng với Thierry Henry sau khi hợp đồng với PSG mãn hạn. MLS là giải đấu phù hợp với những cầu thủ cao tuổi như Ibra, khi mà họ không còn sung sức. Hai trường hợp tiêu biểu nhất đã tới Mỹ chơi bóng trước đó là David Beckham và Thierry Henry.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlantan Ibrahimovic Mỹ Ibra sẽ tới Mỹ Ibra sẽ tới MLS Thierry Henry New York Redbulls Ibra muốn tới Mỹ tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT