Quảng cáo

Ibrahimovic phát biểu 'cứng' về thành tích tại Champions League

Thứ bảy, 17/05/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic khẳng định rằng anh không hề hối tiếc nếu thiếu sót chức vô địch Champions League trong bộ sưu tập danh hiệu của mình.

 

Champions League,Ibrahimovic,Vua phá lưới Ligue 1,Chung ket Cup C1,CHung kết Cúp C1,Chung kết Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid

 

 

Ibrahimovic là một trong những chân sút cừ khôi nhất châu Âu vài mùa giải gần đây, bên cạnh những Ronaldo, Messi, Suarez.... Anh được đánh giá rất cao bởi khả năng săn bàn tốt ở mọi giải đấu từ Hà Lan, Serie A, La Liga, Ligue 1. Anh cũng giành các chức vô địch với nhiều CLB từng thi đấu như Ajax, Juve, Inter Milan, Barca, AC Milan, PSG.

 

Ibra cũng đã giành danh hiệu Vua phá lưới 2 lần tại Serie A vào năm 2009, 2012 và Ligue 1 vào năm 2013, 2014.

 

Tuy nhiên có một danh hiệu mà Ibrahimovic chưa từng chạm tay vào là chức vô địch Champions League. Sắp bước sang tuổi 33, Ibrahimovic vẫn không cảm thấy tiếc nuối về việc này.

 

Tiền đạo Thụy Điển nói: "Tôi vẫn chưa thể giành được một danh hiệu Champions League nào trong sự nghiệp. Tôi rất muốn có nó dù điều đó không hề đơn giản. Nhưng nếu tôi giải nghệ ngay lúc này, tôi đã có cho mình 22 danh hiệu. Tôi rất hạnh phúc với những gì đã có, và có thể xem sự nghiệp của tôi đến lúc này là tương đối thành công. Tôi không còn quá nhiều điều phải hối tiếc.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Ibrahimovic Vua phá lưới Ligue 1 Chung ket Cup C1 CHung kết Cúp C1 Chung kết Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT