Quảng cáo

Huỳnh Đức: Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn cùng ĐT

Thứ bảy, 02/06/2018 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vẫn có liên quan đến tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89', mới đây Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ bí mật về việc Công Vinh dẫn Thủy Tiên vào khách sạn khi tập trung cùng đội tuyển.

Trong tự truyện 'Lê Công Vinh - Phút 89', Lê Công Vinh đã nói không ít về người đồng đội, người đàn anh Lê Huỳnh Đức. Trong đó cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cho rằng Lê Huỳnh Đức ghét mình, anh kể lại bằng một cuộc hội thoại giữa đôi bên khi trên tuyển: "Anh Đức, mai mình đồ gì tập vậy, mấy giờ tập vậy? Đấy là câu thắc mắc hết sức bình thường, vậy mà anh ấy (Lê Huỳnh Đức) trả lời: Riêng mày thích mặc gì thì mặc, tập giờ nào thì tập. Câu trả lời ấy kiểu 'kệ mày' làm tôi bị sốc, lúc trước tôi cứ nghĩ anh Đức ghét tôi. Bây giờ thì tôi... không còn nghi ngờ gì nữa".

tự truyện công vinh, Lê Công Vinh, Huỳnh Đức

Trước những phản ánh của Công Vinh trong tự truyện, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức không thể ngồi yên. Phản ứng về điều này, Lê Huỳnh Đức khẳng định những gì Công Vinh nói ra chỉ là một nửa sự thật được phơi bày. Theo đó, có nhiều sự thật Lê Công Vinh chưa nói ra trong cuốn tự truyện của mình...

Chia sẻ trên báo Lao Động, Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ một bí mật 'động trời' mà Công Vinh không nhắc đến trong tự truyện. Anh cho biết: "Trong số các cầu thủ từ xưa mà tôi biết, chưa ai dám đưa bạn gái vào khách sạn để tập trung cùng. Kể cả thế hệ được xem là đàn anh như tôi, hay trước tôi cũng không ai dám đưa vợ con của mình đến chỗ đội tuyển tập trung.

Kỷ luật của ban huấn luyện không cấm nhưng chúng tôi không một ai dám làm điều đó. Nhưng chuyện Công Vinh đưa Thủy Tiên vào ở cùng khách sạn với các cầu thủ thì ai cũng biết. Đó là việc của họ. Có trách là trách kỷ luật của ban huấn luyện đã quản lý cầu thủ không chặt chẽ. Nếu không có cuốn tự truyện gây tranh cãi này cũng chẳng ai tiết lộ hay trách móc điều đó. Nhưng vì sao những chuyện như thế, Vinh không tự viết ra mà lại cứ nói về người khác?" - trích lời Huỳnh Đức trên báo Lao Động.

Ngoài ra, cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức còn cho biết Văn Quyến đã gọi điện ngay cho minh khi cuốn tự truyện của Công Vinh được công bố. Theo đó, Văn Quyến có ý trách đồng đội cũ mà thế này thế kia. Huỳnh Đức cũng cho biết anh gọi cho cả HLV Lê Thụy Hải nói về cuốn tự truyện, thế nhưng vị chiến lược gia người Hà Đông nói không chấp nhặt vì Công Vinh là học trò, là bậc con, bậc cháu.

Rõ ràng cuốn tự truyện của Lê Công Vinh đã gây ra nhiều tranh cãi trong thời gian qua, bản thân cựu đội trưởng tuyển Việt Nam cũng đã phản ứng. Anh cho rằng mọi người trách móc là không đúng bởi cần phải đọc hết cuốn tự truyện mới rõ được đầu đuôi. Bức xúc trước những lời đàm tiếu, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đã lên tiếng thanh minh cho chồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tự truyện công vinh Lê Công Vinh Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT