Quảng cáo

Bầu Đức sướng rơn khi HAGL vượt Hà Nội

Thứ bảy, 02/06/2018 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức sướng rơn khi HAGL vượt Hà Nội; HLV Nguyễn Đức Thắng không sợ 'ghế nóng'... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 2/6.

Tin bóng đá Việt Nam sáng 2/6:

Bầu Đức sướng rơn khi HAGL vượt Hà Nội

Mới đây, trang DeporFinanzas (Tây Ban Nha) đưa ra bản danh sách thống kê các CLB được nhiều người theo dõi nhất trên trang mạng chia sẻ video trực tuyến youtube trong tháng 5/2018. Ở bảng xếp hạng châu Á, HAGL đứng top 2 trong khi Hà Nội đứng top 4. Nói về điều này bầu Đức cho biết: "Đó mới là điều HAGL làm tôi sướng nhất. Mùa giải này, tôi vẫn không đặt chỉ tiêu về thành tích cho tụi nhỏ. Tôi bận không xem HAGL đá được, mỗi lần được cấp dưới gọi điện báo kết quả sau mỗi trận đấu, câu đầu tiên tôi hỏi đều là: khán giả đến xem có đông không. Tôi vẫn luôn dặn tụi nhỏ rằng đá sao cũng được, miễn đi đến đâu khán đài kín đến đó là thích rồi. Thử hỏi, đội bóng nào làm được như HAGL."
bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL, Hà Nội, bầu ĐứcHLV Nguyễn Đức Thắng không sợ 'ghế nóng'

FLC Thanh Hóa thua hai trận liên tiếp và đã có người đặt câu hỏi về chiếc “ghế nóng” mà cựu cầu thủ Thể Công đang ngồi. “Tôi hiểu được áp lực trong bóng đá, nhất là với các đội bóng có tham vọng. FLC Thanh Hóa thua 2 trận liên tiếp và tôi là người chịu trách nhiệm. Tôi không né tránh và không sợ câu chuyện ghế nóng”, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ. Là người làm chuyên môn, đương nhiên ông Thắng hiểu được những điểm yếu của đội nhà, nhưng vì tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng khi V.League 2018 đã qua 6 vòng đấu nên đành chấp nhận “có gì dùng đó”. Và có chăng, sự thay đổi chỉ nằm ở điều chỉnh lối chơi cũng như làm công tác tư tưởng cho các cầu thủ. “Tôi hiểu sự trông mong và hy vọng lớn từ NHM xứ Thanh, nhưng mùa giải còn dài và chúng tôi vẫn đang làm việc hết công suất để mong gặt hái kết quả tốt. Toàn đội sẽ nghiêm khắc nhìn nhận lại chính mình để rút ra bài học kinh nghiệm và thi đấu hiệu quả hơn ở các trận tới”, ông Thắng khẳng định.

Đăng đàn tiết lộ ‘chuyện nội bộ’ của Hải Phòng, Errol Stevens giải thích ra sao?

Sáng (1/6) vừa qua, tiền đạo người Jamaica Errol Stevens đã khiến CĐV Hải Phòng bị sốc khi cho đăng tải một loạt dòng trạng thái đầy kích động. Nói về điều nà, Stevens giải thích: "Tôi đã đọc những gì HLV trưởng nói về mình sau trận. Ông ấy đã có một số phàn nàn về màn thể hiện của tôi. Nhưng điều đó liệu có công bằng không? Chúng tôi đã thua 3 trận trước HAGL, B.Bình Dương và Than Quảng Ninh. Tất cả đều đến từ những sai sót ở hàng thủ. Tại sao HLV không đề cập đến vai trò của các hậu vệ? Trận đấu hôm thứ Ba cũng vậy. Các cầu thủ Hải Phòng đã bỏ lỡ một số cơ hội khá tốt. Nhưng khi xem lại video, tôi không thấy tên mình xuất hiện ở phần lưng áo của bất kỳ ai trong số đó.

Với tôi, điều đáng ngại nhất chính là khâu truyền đạt yêu cầu chiến thuật. Sự thật thì có đến 3 HLV cùng đưa ra chỉ dẫn dành cho tôi. Họ xem tôi giống như một đứa trẻ vậy. Khi tôi hỏi họ mình cần phải “nghe lời” ai trong số 3 người đó, đã không có câu trả lời nào được đưa ra. Vậy rốt cuộc thì ở đây, ai mới là HLV thực sự? Và làm thế nào tôi có thể “xử lý” cả 3 yêu cầu cùng lúc?".

Cầu thủ Tấn Lộc của Bình Định TMS đi cấp cứu

Tại trận đấu sớm vòng 6 giải hạng Nhất, cầu thủ Đào Tấn Lộc của Bình Định TMS đã khiến cả hai bên đội bóng lẫn khán giả trên sân Hàng Đẫy được phen thót tim khi anh dính chấn thương nặng trong trận đấu với chủ nhà Hà Nội B. Tấn Lộc được xác định gãy tay trái và anh được sơ cứu ngay tại sân. Sau đó, cầu thủ này được đưa lên xe cấp cứu, chạy thẳng đến bệnh viện. Trong khi các đồng đội ở lại sân, họ đã để Hà Nội B thể hiện sự vượt trội và chiến thắng đậm 5-1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT