Quảng cáo

HAGL và Hà Nội bất ngờ cùng nhau lọt top 10 châu Á

Thứ bảy, 02/06/2018 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL và Hà Nội bất ngờ cùng nhau lọt top 10 châu Á; Michael Essien bị đội bóng Indonesia cắt hợp đồng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 2/6.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 2/6:

HAGL và Hà Nội bất ngờ cùng nhau lọt top 10 châu Á

Cách đây ít giờ, trang thống kê Deportes & Finanzas của TBN đã công bố báo cáo về số lượt xem trên Youtube các CLB bóng đá trên khắp thế giới trong tháng 5/2018. Theo đó, 2 đội bóng thuộc V.League HAGL và CLB Hà Nội nằm trong top 10 đội được theo dõi nhiều nhất khu vực châu Á. Đứng đầu là Buriram United của Thái Lan. Trong top 10 còn có 1 CLB khác từ Thái Lan, 4 CLB Indonesia, 1 của Qatar và 1 từ Nhật Bản. Đây là thông tin rất đáng mừng. Những hoạt động của HAGL và CLB Hà Nội không chỉ thu hút người hâm mộ trong nước mà còn ngày càng hấp dẫn hơn đối với CĐV nước ngoài.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 2/6

Ngoại binh Hà Nội nhận án treo giò sau pha đánh nguội cầu thủ SLNA

Trong quyết định kỉ luật của Ban kỷ luật đối với những vi phạm tại Vòng 10 Nuti Café V-League 2018 nêu rõ: “Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Oseni Ganiyu Bolaji (số 90) của CLB Hà Nội do có hành vi bạo lực với cầu thủ Phạm Mạnh Hùng (số 33) của CLB SLNA". Đó là tình huống diễn ra ở phút 20, Oseni đã có pha đánh cùi chỏ với Mạnh Hùng. Sau khi hội ý với trợ lý, trọng tài Trương Hồng Vũ đã rút thẻ vàng cảnh cáo đối với Oseni. Sau khi mổ băng, Ban kỷ luật tiếp tục đưa ra án phạt nguội treo giò 2 trận đối với tiền đạo này. Oseni đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 12 pha lập công sau 10 vòng đấu.

Ngoài ra, Ban Kỷ Luật phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hải Phòng và Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 10, ngày 30/5/2018 trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 2/6:

Michael Essien bị đội bóng Indonesia cắt hợp đồng

Trước đó, cựu tiền vệ nổi tiếng của Chelsea đã chuẩn bị bản giao kèo gia hạn thêm một năm với đội bóng Persib Bandung ở tuổi 36. Tuy nhiên, Michael Essien đột ngột bị CLB này cắt hợp đồng với lý do cần những gương mặt tươi mới hơn trước khi các đội bóng ở giải đấu này lên danh sách đăng kí cầu thủ. HLV Mario Gomez đã lựa chọn một trong 4 cầu thủ nước ngoài để chấm dứt hợp đồng là Ezechiel N'Douassel, Michael Essien, Bojan Malisic, Oh In-Kyun. Người cuối cùng "được lựa chọn" là Essien. Ở mùa giải Liga 1 vừa qua, tiền vệ kì cựu này đã có 29 lần ra sân và ghi được 5 bàn thắng.

Zidane dẫn dắt Qatar, hưởng lương cực khủng?

Ngày 31/5, HLV Zidane quyết định chia tay Real Madrid sau khi giúp đội bóng này lần thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch Champions League. Mới đây, xuất phát từ thông tin trên Twitter của tỷ phú Naguib Sawiris – báo chí châu Âu rầm rộ đưa tin, Zidane có thể dẫn dắt ĐT Qatar – nước chủ nhà World Cup 2022, nhận lương 176 triệu Bảng cho bản hợp đồng 4 năm.

Pogba phải thể hiện vai trò thủ lĩnh

Thủ thành Hugo Lloris lên tiếng thúc giục Paul Pogba phải thể hiện được vai trò thủ lĩnh ở đội tuyển Pháp tại kỳ World Cup lần này. “Paul không còn trẻ nữa, cậu ấy đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đã đến lúc phải thể hiện năng lực lãnh đạo ở đội”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT