Quảng cáo

HLV Van Gaal không muốn phá hỏng bữa tiệc của Leicester

Thứ bảy, 30/04/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis Van Gaal của Man Utd cho biết, ông và các học trò không muốn phá hỏng bữa tiệc của Leicester City cuối tuần này nhưng họ buộc phải có 3 điểm vì mục tiêu top 4.

VIDEO: Tình huống phòng ngự kinh điển của hậu vệ Man Utd

Như đã biết, chỉ cần đánh đại được Man Utd ở trận đấu cuối tuần này thì Leicester City sẽ chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sớm 2 vòng đấu. Thế nhưng để vượt qua Quỷ đỏ thành Manchester không phải là điều dễ dàng, nhất là khi thầy trò HLV Claudio Ranieri phải làm khách trên sân Old Trafford.

HLV Louis Van Gaal, Man Utd, Leicester City, MU vs Leicester City, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Van Gaal không muốn Leicester City vô địch ở Old Trafford

Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Louis Van Gaal cho biết ông và các học trò sẽ chiến đấu hết mình để ngăn Leicester City vô địch tại Old Trafford, bên cạnh đó là bổ sung điểm số vì mục tiêu top 4.

Trong chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi phải giành chiến thắng trước Leicester City vì mục tiêu top 4, chúng tôi sẽ không để họ vô địch cuối tuần này ngay tại Old Trafford. Chúng tôi không muốn phá hỏng bữa tiệc của Leicester City, chỉ là trì hoãn nó thôi".

Nói về các đối thủ cạnh tranh vị trí top 4, HLV Van Gaal cho biết: "Man Utd đang gặp không ít áp lực, chúng tôi cần phải thu hẹp khoảng cách và buộc phải thắng những trận còn lại. Man City và Arsenal vẫn còn 1 trận đại chiến với nhau, vì thế một trong hai sẽ phải mất điểm."

Theo lịch trình, trận đấu giữa Man Utd và Leicester City sẽ diễn ra lúc 20h05 tối mai 1/5.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT