Quảng cáo

HLV Riedl: “Việt Nam là ứng viên hàng đầu vô địch AFF Cup bởi...”

Thứ hai, 05/11/2018 15:47 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Alfred Riedl nhận định ĐT Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nguồn: VFF Channel

Không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, thế nhưng HLV Alfred Riedl vẫn thường xuyên theo dõi những chuyển động của bóng đá Việt Nam. Thời gian qua, cựu huấn luyện viên ĐT Việt Nam cũng để ý sát sao những thông tin trước thềm AFF Cup 2018. Chính bởi vậy, ông Riedl đã đưa ra nhận định rằng ĐT Việt Nam và Indonesia là hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu năm nay.

>> Đội hình ĐT Việt Nam không cầu thủ HAGL

>> Cựu sao Lao-League: “Việt Nam cần đề phòng 2 cầu thủ của ĐT Lào”

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Alfred Riedl, Thái Lan, Indonesia

Cùng với nhận định trên, HLV Riedl đã giải thích lý do đưa ra quan điểm rằng: "Theo những thông tin tôi đọc được thì Thái  Lan có thể không sử dụng 4 cầu thủ trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài, khi ấy họ sẽ gần như chỉ thi đấu với "đội hình 2", đồng nghĩa với việc khó có thể bảo vệ được ngôi vô địch trước sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ mạnh khác. Trong trường hợp ấy thì Việt Nam và Indonesia sẽ là những ứng cử viên hàng đầu", trích trên Webthethao.

Bên cạnh đó, HLV Alfred Riedl cũng khẳng định rằng ông đánh giá cao Việt Nam là dựa vào chuyên môn, không có chuyện nhận định theo cảm tính. HLV Riedl từng dẫn dắt ĐTQG Indonesia, ông chia tay vị trí này vào năm 2016. Sau quãng thời gian gắn bó và theo dõi chuyển biến của bóng đá Indonesia thời gian qua, ông Riedl cho rằng ĐT Indonesia đang sở hữu sức mạnh có thể cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Alfred Riedl, Thái Lan, Indonesia

Theo HLV Riedl, để đạt chức vô địch không phải điều dễ dàng. Việt Nam, Indonesia hay Thái Lan đều không chỉ dựa vào sức mạnh, tất cả đều phải cần tới sự may mắn để có thể mang về thành công.

ĐT Việt Nam hiện đã có mặt tại Lào chuẩn bị cho trận ra quân. Đây là cơ hội thuận lợi để thầy trò HLV Park Hang Seo giành trọn vẹn 3 điểm, tạo màn chạy đà thuận lợi cho mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng