Thethao247.vn
  • zalo

Đội hình ĐT Việt Nam không cầu thủ HAGL

05/11/2018 10:58:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018, với lực lượng này ông hoàn toàn có thể tung ra đội hình không có cầu thủ nào của HAGL.

VIDEO: Chân dung 23 tuyển thủ Việt Nam dự AFF Cup 2018. Nguồn: VFF Channel

Thủ môn

Đặng Văn Lâm (Thanh Hóa): ĐT Việt Nam đang có 3 thủ môn chất lượng, nhưng nổi bật nhất vẫn là Văn Lâm nhờ phong độ tốt và kinh nghiệm trận mạc. Sẽ không bất ngờ khi anh có 1 suất bắt chính tại AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, đội hình ĐT Việt Nam, HAGL Văn Lâm là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018?

Hậu vệ

Đình Trọng-Duy Mạnh (Hà Nội): Bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC nhận được sự tin tưởng cao từ HLV Park Hang Seo. Sau giải U23 châu Á và Asiad, Đình Trọng và Duy Mạnh đã bổ sung được nhiều kinh nghiệm và cả hai sẽ là sự lựa chọn chất lượng tại AFF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải (SLNA): Bên cạnh Đình Trọng và Duy Mạnh, ĐT Việt Nam rất cần một trung vệ mạnh mẽ như Ngọc Hải. Cầu thủ của SLNA cũng có kinh nghiệm chơi bóng tại AFF Cup, anh có thể phòng ngự và đá vị trí tiền vệ "mỏ leo".

Đoàn Văn Hậu (Hà Nội): Nếu không gặp vấn đề ngoài ý muốn, Văn Hậu gần như chắc chắn có 1 suất trong đội hình chính của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Ngoài phòng ngự tốt, Văn Hậu còn tham gia tấn công hiệu quả.

Trọng Hoàng (Thanh Hóa): HLV Park Hang Seo cho biết ông Trọng Hoàng là 1 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh phải. Xét về kinh nghiệm, Trọng Hoàng được đánh giá cao và một suất đá chính cho anh là điều hợp lý.

Tiền vệ

Hùng Dũng (Hà Nội): HLV Park Hang Seo đã coi Hùng Dũng là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam, tại giải Asiad 2018 ông đã thử nghiệm kết hợp anh với lứa trẻ và cho thấy thành công. Hiện tại đang có thể trạng tốt nhất, Hùng Dũng nhiều khả năng là sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo cho 1 vị trí tiền vệ trung tâm.

Huy Hùng (Quảng Nam): AFF Cup 2018 HLV Park Hang Seo rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm, Huy Hùng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của ĐT Việt Nam. Đá cặp với Hùng Dũng, Huy Hùng có thể giúp ĐT Việt Nam cần bằng hơn giữa Công và Thủ.

Quang Hải (Hà Nội): Anh đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Không có thể hình tốt nhất, nhưng Quang Hải biết cách gây bất ngờ nhờ với những pha đi bóng, những cú dứt điểm điệu nghệ hay một số tình huống đá phạt đẳng cấp.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, đội hình ĐT Việt Nam, HAGL Văn Quyết là sự lựa chọn hàng ddaafyu của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018

Tiền đạo

Văn Quyết (Hà Nội): Với vai trò đội trưởng, Văn Quyết gần như chắc chắn có 1 suất bắt chính nếu như không gặp vấn đề ngoài ý muốn.

Anh Đức (Bình Dương): HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền đạo tại giải đấu năm nay, mặc dù vậy, kinh nghiệm là điều ông ưu tiên lựa chọn chọn. Anh Đức sẽ là sự lựa chọn hợp lý trong trận đấu mà ĐT Việt Nam cần những cầu thủ vững tâm lý.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, đội hình ĐT Việt Nam, HAGL Đội hình tuyển Việt Nam không có sao HAGL

Xem thêm

>> Cựu sao Lao-League: “Việt Nam cần đề phòng 2 cầu thủ của ĐT Lào”

>> Hồng Sơn: “ĐT Việt Nam có khác biệt rất lớn nhờ HLV Park Hang Seo”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn