Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phải loại 7 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ bảy, 23/12/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo phải loại 7 cầu thủ U23 Việt Nam; HLV Petrovic khen Công Phượng; Zidane: ‘Cuộc đua vô địch La Liga chưa kết thúc’... là những tin tức bóng đá đáng chú ý trưa nay 23/12.

HLV Park Hang Seo phải loại 7 cầu thủ U23 Việt Nam

U23 Việt Nam vừa triệu tập bổ sung sao U21 là Phan Văn Đức để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, như vậy trên tuyển U23 Việt Nam hiện đang có 30 cầu thủ. Theo quy định của giải đấu VCK U23 châu Á 2018, các đội tham dự chỉ được đăng ký 23 cầu thủ, như vậy trước khi lên đường sang Trung Quốc ông Park Hang Seo phải gạch 7 cái tên. Hiện tại, 3 cái tên đang chạy đua với chấn thương là Duy Mạnh, Ti Phông và Tiến Dũng, đây đều là những cầu thủ tốt, nếu không thể kịp bình phục HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên tất cả. Mới nhất, thủ môn Phí Minh Long gặp phải chấn thương và gần như chắc chắn anh sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển sớm.

Trên tuyển U23 Việt Nam hiện có 30 cầu thủ

HLV Petrovic khen Công Phượng

Cựu HLV trưởng FLC Thanh Hóa Ljupko Petrovic đã dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Công Phượng và dàn cầu thủ HAGL. Ông Petrovic đánh giá: “HAGL có khoảng 5, 6 cầu thủ hay hơn cả, rất trẻ, rất tài năng. Cầu thủ đầu tiên là số 9 (Văn Toàn). Tôi còn thấy số 10 (Công Phượng), số 8 (Tuấn Anh), số 7 (Hồng Duy), số 17 (Văn Thanh). Đó là những cầu thủ tốt nhất, họ hoàn toàn có thể chơi bóng tại châu Âu, Serbia hoặc Bulgaria”.

AFC đánh giá cao Huỳnh Như

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có bài viết đánh giá Huỳnh Như là một trong những cái tên mà Australia phải đề phòng ở VCK ASIAN Cup nữ 2018 tổ chức ở Jordan. Bài viết của AFC có đoạn: “Huỳnh Như đã ghi 6 bàn trong 3 trận vòng loại. Cô thể hiện mình như là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất ở Asian Cup sắp tới. Chưa hết, Như còn giúp đội tuyển giành HCV SEA Games và trước đó là Quả bóng Vàng Việt Nam 2016”.

Zidane: ‘Cuộc đua vô địch La Liga chưa kết thúc’

Hiện tại, Barca đang dẫn đầu BXH La Liga và hơn Real Madrid tới 11 điểm. Tuy nhiên, Kền kền trắng vẫn đang thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận. Trước thềm trận đại chiến giữa Barca và Real đêm nay, các phóng viên đặt câu hỏi liệu nếu Barca giành chiến thắng thì cuộc đua vô địch sẽ kết thúc đúng không, HLV Zidane trả lời: “Không, bất cứ điều gì xảy ra vào ngày mai thì chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc và suy nghĩ”.

“Vẫn còn một chặng đường dài để đi và trận đấu ngày mai chỉ là 3 điểm. Chúng tôi biết mình phải chơi tốt. Nhưng sẽ chẳng có gì thay đổi nếu có chuyện gì xảy ra cả. Tôi chắc chắn đó sẽ là trận đấu khó khăn nhất của mùa giải. Các trận El Clasico luôn rất tuyệt vời nhưng đầy khắc nghiệt. Chúng tôi thích điều đó. Đó là lý do các cầu thủ ra sân và chiến đấu. El Clasico ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch. Các cầu thủ luôn suy nghĩ về điều này và đó là trận đấu rất quan trọng”, HLV Zidane cho biết.

Mourinho: 'Tôi nhớ không nhầm thì tỉ số ở những trận thua của M.U là 1-2 và 0-1'

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Leicester ở vòng 19 Premier League, HLV Jose Mourinho đã khẳng định quyết tâm của mình: “Sự kỳ vọng của tôi là M.U sẽ cố gắng ở mọi trận đấu để giành chiến thắng. Ở những trận thua, M.U đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Tôi nhớ không nhầm thì tỉ số ở những trận thua của chúng tôi là 1-2 và 0-1. Chúng tôi đã cố gắng chiến đấu ở từng trận đấu để giành được kết quả tốt nhất. Chúng tôi có thể hứa hẹn rằng mình sẽ dốc hết sức ở từng trận đấu còn lại của mùa giải”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT