Quảng cáo

FLC Thanh Hóa chiêu mộ thành công 'quả đấm thép' của HLV Miura

Thứ bảy, 23/12/2017 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp tục mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, FLC Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công 'quả đấm thép' của HLV Miura, Nguyễn Xuân Thành.

Với việc phải thay thế Quảng Nam FC tham dự AFC Champions League 2018 đã khiến FLC Thanh Hóa phải mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng cho sân chơi châu lục cũng như cạnh tranh top đầu tại V.League 2018.

Nguyễn Xuân Thành, Miura, FLC Thanh Hóa, ĐT Việt Nam, V.League

Theo thông tin mới từ đội bóng xứ Thanh thì sau khi hoàn tất những bản hợp đồng với Văn Nam, Quang Vinh, Minh Tùng... Họ tiếp tục chi đậm nhằm mang về bản hợp đồng mới để gia cố hàng thủ. Cụ thể, FLC Thanh Hóa có được chữ ký của hậu vệ trái Nguyễn Xuân Thành.

Xuân Thành từng là người của FLC Thanh Hóa ở mùa 2013 và 2014. Trong quãng thời gian này, Xuân Thành là một trong những công thần giúp Thanh Hóa lần đầu trong lịch sử lọt vào top 3 tại V.League. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo quê hương đã giúp Xuân Thành được HLV Miura triệu tập lên ĐT Việt Nam và có một suất chắc chắn bên cánh trái.

Trước khi trở về đầu quân cho đội bóng quê hương, Nguyễn Xuân Thành đã thi đấu trong màu áo B. Bình Dương. Trong màu áo B.BD, Xuân Thành tiếp tục bay cao và được HLV Miura triệu tập với kỳ vọng đây sẽ là "quả đấm thép" của ĐTVN

Dù đã 32 tuổi nhưng Nguyễn Xuân Thành vẫn là trụ cột tại sân Gò Đậu. Hậu vệ gốc Thanh Hóa đã có 3 mùa giải tại đất Thủ và cùng đội bóng này đoạt 3 danh hiệu cùng trong năm 2015 là: Vô địch V.League, vô địch Cúp QG và Siêu Cúp. Hậu vệ này cũng mới được đội bóng đất Thủ gia hạn hợp đồng để đá V.League 2018. Tuy nhiên mong muốn được hồi hương gần bên gia đình của Xuân Thành đã được BLĐ Bình Dương chấp thuận.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Thành Miura FLC Thanh Hóa ĐT Việt Nam V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT